Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công cách mạng nhân dịp Quốc khánh 2/9.
09:46 | 29/08/2019 Print   E-mail    

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm, Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Sáng 28/8, Đoàn lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND, UBMTTQVN phường Rạch Dừa đã đến thăm, tặng quà các gia đình sách, người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. 

Bà Lê Thị Bích Hồng – Phó CT.UBND phường thay mặt đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Nguyễn Văn Mạnh, là người hoạt động kháng chiến.

Đoàn đã đến thăm và trao 06 xuất quà kèm tiền mặt mỗi xuất quà: 500.000đ của UBND thành phố Vũng Tàu, đến các  gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn phường. Tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo phường đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt và chúc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, luôn có sức  khỏe, sống vui bên con cháu và gia đình, nhân dịp này lãnh đạo phường mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia đóng góp vào các hoạt động của địa phương, đồng thời giáo dục con cháu phát huy truyền thống gia đình, tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, khắc phục mọi khó khăn, gương mẫu trong cuộc sống. Đây là việc làm thể hiện sự tôn vinh, sự tri ân đối với công lao của những người có công đóng góp cho nền độc lập của nước nhà, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc, đất nước; đồng thời cũng là để giáo dục truyền thống cách mạng của thế hệ cha anh đi trước cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau./.

Tin, ảnh: Phạm Thắm, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu