Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Quốc khánh 2/9
09:48 | 29/08/2019 Print   E-mail    

Nhân kỷ niệm 74 ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Sáng ngày 28/8, đại diện thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và đại diện các ban ngành, đoàn thể phường 3 đã tổ chức đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn Phường. Tham gia đoàn có Bà Trần Thị Thanh Huyền – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; ông Diệp Bảo Hưng – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường 3; Bà Ngô Thị Hồng Vanh – Đảng ủy viên, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Phường 3 cùng đại diện các đoàn thể Phường 3.

 

Ông Diệp Bảo Hưng thay mặt Đoàn trao quà cho bà Nguyễn Thị Nhị, sinh 1935 - Người có công với cách mạng, ở số nhà 198 A, đường Ba Cu, Phường 3

Đoàn đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn Phường. Tại các điểm đến, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, tri ân sự đóng góp của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng quê hương. Đoàn đã đến thăm và gửi lời chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, tích cực tham gia hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời, đoàn cũng đã tặng cho mỗi gia đình, một phần quà trị giá 500.000đ. 

Đây vừa là nguồn động viên để các đối tượng chính sách khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục có những đóng góp xứng đáng trong công cuộc xây dựng và phát triển của địa phương cũng như của đất nước. Cũng là dịp để giáo dục cho thế hệ trẻ phát huy truyền thống của quê hương, hăng hái, trách nhiệm hơn trong phấn đấu để trở thành những công dân tốt phục vụ cho quê hương, đất nước trong tương lai./.

        Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu