Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lớp tuyên truyền Pháp luật Lao động năm 2019 cho CNVCLĐ Công ty CPDV Môi trường và công trình đô thị TP Vũng Tàu
06:01 | 18/08/2019 Print   E-mail    

Sáng 14/8, tại hội trường Thành ủy Vũng Tàu, LĐLĐ TP Vũng Tàu đã tổ chức lớp tuyên truyền Pháp luật Lao động năm 2019 cho gần 500 CNVCLĐ Công ty CPDV Môi trường và công trình đô thị TP Vũng Tàu.

Lớp tuyên truyền Pháp luật Lao động năm 2019 cho gần 500 CNVCLĐ Công ty CPDV Môi trường và công trình đô thị TP Vũng Tàu

Những năm qua, việc tuyên truyền pháp luật lao động cho cán bộ các CĐCS trực thuộc được LĐLĐ TP Vũng Tàu hết sức chú trọng. Việc mở lớp tuyên truyền Pháp luật Lao động nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm Xã hội và các quy định pháp luật hiện hành cho người lao động trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Từ đó góp phần thay đổi về nhận thức và hành động, ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật đối với CNVC-NLĐ, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại các doanh nghiệp.

Bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Vũng Tàu phát biểu khai mạc lớp tuyên truyền Pháp luật Lao động năm 2019

Lớp tuyên truyền Pháp luật Lao động giúp cho cán bộ, đoàn viên công đoàn các cấp hiểu rõ thêm những chế độ, quyền lợi cũng như những quy phạm của pháp luật được quy định trong Bộ luật Lao động để CBVC-NLĐ yên tâm công tác, cống hiến cho đơn vị./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu