Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu thăm tìm hiểu một số cơ sở dịch vụ tại Thành phố Gunsan, Hàn Quốc
10:11 | 14/08/2019 Print   E-mail    

Chiều  ngày 12/8, sau khi đến thành phố Gunsan, Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu Nguyễn Lập và các thành viên trong đoàn công tác của Thành phố đã đi thăm tìm hiểu một số cơ sở dịch vụ của bạn. Cùng tham gia đón và đưa đoàn đi thăm có ông Yang Chul Soo, Chủ tịch Hội Hàn kiều Bà Rịa-Vũng Tàu, bà Cho, Sojeong, Trưởng phòng hợp tác quốc tế TP Gunsan, bà HONG, Yangsuk, Trưởng phòng môi trường, ngân sách TP Gunsan.


Đoàn đã đến cảng Gunsan, thăm tìm hiểu một cơ sở dịch vụ bốc dỡ than đá ứng dụng công nghệ tự động hóa, với số lượng công nhân rất hạn chế nhưng áp dụng quy trình vận hành bằng việc ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến đã giảm đáng kể về số lượng lao động nhưng năng suất bốc dỡ đạt cao. 

Chủ tịch và đoàn công tác xem phòng vận hành, điều khiển bốc dỡ than đá


Đoàn công tác được hướng dẫn đến thăm công viên tại hồ Eunpa Lake, các thành viên ấn tượng việc đầu tư một cây cầu gỗ phục vụ tham quan của du khách tại TP Gunsan, nhiều thành viên đã nghĩ ngay đến hồ Bàu Sen của Vũng Tàu, nếu có chiếc cầu và công viên tương tự để phục vụ nhu cầu của người dân Thành phố vui chơi và đón du khách thì sẽ là điểm nổi bật cho Thành phố du lịch.

Chủ tịch UBND Thành phố thăm tìm hiểu xây dựng chiếc cầu trong công viên tại hồ Eunpa Lake TP Gunsan

Buổi tối cùng ngày ông Yun, Dong-uk, Phó Thị trưởng TP Gunsan đã đến chào xã giao với đoàn công tác TP Vũng Tàu, chào mừng đoàn Vũng Tàu đã đến thăm và làm việc tại Gunsan, ngài Phó Thị trưởng cho biết Vũng Tàu và Gunsan có nét tương đồng về tự nhiên, chú trọng phát triển dịch vụ và công nghiệp thân thiện với môi trường để thay dần công nghiệp, mong muốn 2 thành phố có mối quan hệ hợp tác tốt trong tương lai.

Phó Thị trưởng TP Gunsan (thứ 2 từ trái sang) chào xã giao Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu.

                                                                                Tin, ảnh: Trần Việt, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu