Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 tổ chức tổng kết hè năm 2019
10:12 | 14/08/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 11/8, tại hội trường UBND phường, Ban chỉ đạo hè Phường 10 tổ chức tổng kết hè năm 2019. Tới dự tổng kết có ông Phạm Tuấn Anh – Phó Bí thư Đảng ủy phường, ông Nguyễn Xuân Sơn – Phó chủ tịch UBND- Trưởng Ban chỉ đạo hè năm 2019, các ông bà là thành viên Ban chỉ đạo hè, cùng các ông bà đại diện các đoàn thể phường, các ông bà là trưởng ban điều hành khu phố, các anh chị phụ trách và hơn 120 em thiếu nhi đại diện cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường tham dự buổi tổng kết hè năm 2019.

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy, UBND Phường, sự hỗ trợ tích cực của các đoàn thể và đội ngũ các anh chị đoàn viên thanh niên các khu phố thể hiện vai trò là lực lượng nòng cốt trong công tác tham mưu. Các hoạt động vừa mang tính giáo dục, bồi dưỡng cao vừa trang bị cho các em kiến thức về xã hội, về phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống đuối nước, phòng chống xâm hại tình dục trẻ em và học đường tạo sân chơi cho các em lấy lại tinh thần thoải mái sau 9 tháng miệt mài học tập. Cụ thể: Lớp dạy bơi và kỹ năng chống đuối nước, lớp sơ cấp cứu hè, sân chơi trải nghiệm “Chúng em là chiến sĩ”, các em được tham quan di tích Bạch Dinh và vui chơi tại Hồ Mây, ngoài ra các em còn được tham gia hội thi kể chuyện sách; hội thi “Giai điệu tuổi thơ”, hội thi vẽ tranh, giải cầu lông, giải cờ vua các lứa tuổi và hội thi xé, dán tranh tuyên truyền “An toàn giao thông”,…là những hoạt động mang đến nhiều trải nghiệm bổ ích, thiết thực cho các em; Các cuộc thi cấp phường được tổ chức nghiêm túc; các em thiếu nhi được chọn tích cực tập luyện, trau dồi nên kết quả tham gia các cuộc thi cấp Thành phố đạt nhiều giải cao hơn so với những năm trước.

Ông Nguyễn Xuân Sơn – Phó chủ tịch UBND – Trưởng BCĐ hè phường tặng giấy khen cho các tập thể

Dịp này, Ban chỉ đạo hè phường đã  khen thưởng 3 tập thể, 6 anh chị phụ trách hè và đề nghị thành phố khen thưởng 01 tập thể và 01 cá nhân đã có thành tích tích cực trong hoạt động hè năm 2019./.

Tin, ảnh: Phan Huế, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu