Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Trạm y tế phường Thắng Nhất khám sức khỏe cho người cao tuổi
08:55 | 14/08/2019 Print   E-mail    

Thực hiện chương trình công tác chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, từ ngày 30/7 đến 10/8 Trạm y tế phường Thắng Nhất phối hợp với Trung tâm y tế thành phố Vũng Tàu tổ chức khám bệnh, tư vấn và kê đơn thuốc điều trị cho 383 đối tượng là cụ ông, cụ bà có tuổi từ 60 tuổi trở lên là người cao tuổi trên địa bàn phường Thắng Nhất.

Tại các buổi khám bệnh, các cụ đã được các y, bác sĩ của Trung tâm y tế và trạm y tế phường thăm hỏi và khám bệnh. Qua quá trình thăm khám đã phát hiện một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim, rối loạn tiền đình, viêm phế quản-dạ dày-đa khớp, suy nhược cơ thể, rối loạn giấc ngũ, cảm cúm, đau nhức xương khớp, tim mạnh, huyết áp, tiểu đường .... Qua đó, bác sĩ đã kê đơn thuốc điều trị cho các cụ. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ còn tư vấn, thông tin hướng dẫn các cụ cách chăm sóc sức khỏe và phòng tránh một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi.

Các bác sĩ thăm khám cho Người cao tuổi

Thông qua việc khám bệnh, nhằm giúp cho người cao tuổi phát hiện ra những bệnh lý của bản thân để kịp thời có định hướng chữa trị sớm mang lại sức khỏe tốt, phát huy và nâng cao vai trò của người cao tuổi trong cuộc sống đời thường. Đây là hoạt động bổ ích, góp phần vào thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng nói chung và người cao tuổi nói riêng trên địa bàn phường Thắng Nhất./.

Tin, ảnh: Thúy An BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu