Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ban chỉ đạo hè Phường 9 tổng kết hoạt động hè năm 2019
01:17 | 10/08/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 08/8, tại Phòng họp UBND Phường 9, Ban chỉ đạo hè phường tổ chức Tổng kết, đánh giá tình hình hoạt động trong hè vừa qua. Tham dự hội nghị bà Phạm Thị Ngoan - Phó bí thư Đảng ủy phường, ông Đặng Quang Vinh - PCT UBND phường, Trưởng ban chỉ đạo hè phường, cùng các ông bà là thành viên Ban chỉ đạo hè phường, các ông bà Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban MTDC khu phố, các anh chị phụ trách hè và đại diện các ban ngành đoàn thể phường.

Trong năm qua các hoạt động hè được tổ chức vui chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh thiếu nhi toàn phường và đã thu được những kết quả đáng phấn khởi, các tầng lớp xã hội trong công tác chăm lo thanh thiếu nhi. Góp phần chăm sóc và bồi dưỡng các em trở thành những “Con ngoan trò giỏi”. Qua 02 tháng hoạt động công tác hè, Ban Chỉ đạo hè phường  9 đã tổ chức triển khai và thực hiện đạt được một số kết quả thu hút được gần 350 lượt các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt thường xuyên. Tổ chức kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi 01/6 và khai mạc hè năm 2019 tại phường. Tổ chức lớp tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu và cách phòng chống bệnh mùa hè có 10 em tham gia.

Tổ chức hội nghị tuyên truyền luật giao thông đường bộ và tác hại, cách phòng chống ma túy cho 60 em thiếu nhi và 05 anh chị phụ trách. Tổ chức ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè xóa bảng quảng cáo và rao vặt có 20 em thiếu nhi tham gia và 30 anh chị phụ trách. Tổ chức vận động tặng sách giáo khoa cho học sinh nghèo được 16 bộ sách. 

Ông Đặng Quang Vinh: P.Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ  trao giấy khen các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác hè 2019

Ban chỉ đạo hè còn tổ chức sân chơi hè cho các em thiếu nhi có 05 đội tham gia với 60 em và 05 anh chị phụ trách. Tổ chức Hội thi “Kể chuyện sách hè” và liên hoan các nhóm “Ca khúc hồng”. Tổ chức diễn đàn lắng nghe trẻ em nói năm 2019 với chủ đề “Phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em” tuyên truyền luật trẻ em và cách phòng vệ đối kháng cho các em. Tổ chức các trò chơi dân gian, các trò chơi vận động, nhảy dân vũ, thi vẽ tranh tuyên truyền biển đảo tập trung thu hút các em tham gia các hoạt động trong hè của Phường và khu phố…Tham gia trại hè thành phố có 12 em thiếu nhi tham gia và 03 anh chị phụ trách. Tham gia Hội thi kể chuyện sách hè và  Liên hoan giai điệu tuổi thơ do thành phố Vũng Tàu tổ chức.

Nhân dịp này Ban chỉ đạo hè phường tặng giấy khen cho 02 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè năm 2019./.

 

                                                                          Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu