Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2019 cho học sinh vượt khó, học giỏi.
07:33 | 08/08/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 06/8, tại Khu du lịch Vũng Tàu Paradise, Liên đoàn lao động thành phố Vũng Tàu tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2019 cho 198 em học sinh là con cán bộ công nhân, viên chức lao động Thành phố có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Các em học sinh nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2019

Dịp này, LĐLĐ thành phố Vũng Tàu đã tổ chức trao 198 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho học sinh vượt khó, học giỏi con cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố Vũng Tàu. Mỗi suất học bổng gồm tiền mặt (trị giá từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng) và 1 phiếu mua đồ dùng học tập (mỗi phiếu trị giá 150.000 đồng). Tổng số tiền học bổng và quà tặng là 132,2 triệu đồng, do các công đoàn cơ sở và các mạnh thường quân đóng góp.

Theo Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu thì học bổng Nguyễn Đức Cảnh là do cán bộ, đoàn viên công đoàn vận động, đóng góp nhằm hỗ trợ cho con CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, có điều kiện tiếp tục đến trường, chắp cánh thêm những ước mơ. Năm nay, học bổng Nguyễn Đức Cảnh được Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu trao tặng cho các cháu học sinh các cấp học và một số cháu là sinh viên các trường đại học, cao đẳng. Các cháu tuy có hoàn cảnh khó khăn nhưng đều có điểm chung là luôn cố gắng vượt khó, vươn lên, học tập đạt thành tích tốt, chăm ngoan, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, giúp các cháu có thêm điều kiện chuẩn bị bước vào năm học mới 2019-2020

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Thanh Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố cho biết cuộc vận động xây dựng quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh đã trở thành hoạt động thường xuyên trong CNVCLĐ và các cấp công đoàn của thành phố, quỹ học bổng đã mang lại hiệu quả thiết thực, hỗ trợ kịp thời cho nhiều con em CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi. Thay mặt Ban chấp hành LĐLĐ thành phố Vũng Tàu bà Trần Thị Thanh Thủy cũng gửi lời tri ân và cám ơn chân thành đến các lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị đã phối hợp, tạo điều kiện cho các CĐCS vận động đóng góp tạo nguồn quỹ; sự nhiệt tình ủng hộ đóng góp của cán bộ Công đoàn, đoàn viên, CNVCLĐ trong những năm qua và mong muốn luôn được duy trì việc tiếp nhận sự ủng hộ đầy nhiệt tình này với ý nghĩa “Chung tay chắp cánh ước mơ”. Đối với các em học sinh được nhận học bổng mang tên Nguyễn Đức Cảnh sẽ tiếp tục cố gắng và ra sức học tập tốt hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của những người đóng góp, xây dựng quỹ học bổng. Chúc các em bước vào năm học mới 2019-2020 thật thành công./.

Tin, ảnh: Bằng Lăng, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu