Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Mặt trận tổ quốc Phường Nguyễn An Ninh phối hợp trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn
01:28 | 10/08/2019 Print   E-mail    

Nhân dịp lễ Vu Lan năm 2019, với tinh thần tương thân tương ái, UBMTTQ Phường Nguyễn An Ninh đã huy động các nguồn xã hội hóa từ các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn phường để hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có mùa lễ đầm ấm. Sáng ngày 08/8 tại Phường Nguyễn An Ninh, Ban Thường trực UBMTTQVN phường phối hợp với công ty TNHH Phước Lập Tiến trao 120 phần quà bao gồm gạo, dầu ăn, nước tương, bột ngọt, đường cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Phát biểu tại buổi trao quà bà Dương Thị Minh Phượng – Phó Chủ tịch UBND phường  đã ghi nhận và gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty, chúc cho công ty làm ăn ngày càng phát đạt và hi vọng rằng sẽ luôn có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa trong chăm lo đời sống cho người nghèo trên địa bàn phường.

Trong thời gian qua Công ty TNHH Phước Lập Tiến đã luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện do địa phương khởi xướng phát động để động viên các hộ gia đình gặp nhiều khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đây là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách” và hưởng ứng cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau” của công ty TNHH Phước Lập Tiến trong tháng vu lan báo hiếu./.

 Tin, ảnh: Tống Hằng - BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu