Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn bàn giao nhà tình nghĩa
01:31 | 10/08/2019 Print   E-mail    

Tiếp nối các chương trình an sinh xã hội, sáng  ngày 09/8,  công ty TNHH Hóa dầu xã Long Sơn phối hợp với các phòng ban thành phố Vũng Tàu, UBND xã Long Sơn đã tổ chức bàn giao 02 căn nhà tình nghĩa cho 02 hộ gia đình chưa có nhà ở ổn định tại xã Long Sơn sau khi bị ảnh hưởng từ việc thu hồi đất của dự án.  Đến dự lễ bàn giao có ông Pichet Tangpanyarat tổng giàm đốc công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn, Bà Nguyễn Thị Nga, Trưởng phòng Lao động TBXH thành phố Vũng Tàu, ông Lê Xuân Tú, Bí thư, Chủ tịch UBND xã Long Sơn cùng  lãnh đạo, CBCNV công ty TNHH Hóa dầu, cán bộ và nhân dân xã Long Sơn.

Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn đang thực hiện triển khai dự án tổ hợp hóa dầu miền nam tại xã Long Sơn. Với mục tiêu đồng hành phát triển cùng cộng đồng địa phương , trong những năm qua công ty đã phối hợp với chính quyền địa phương nhiều chương trình an sinh xã hội cho người dân tại xã Long Sơn trong đó có chương trình xây dựng nhà tình nghĩa. Từ năm 2010 đến nay công ty đã xây dựng và trao tặng 23 căn nhà tình nghĩa cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ dân bị thu hồi đất tại Long Sơn. Dịp này gia đình ông Trần Hoàng Ân và gia đình bà Lê Thị Đẹp được trao 02 căn nhà, trị giá mỗi căn 300 triệu đồng.

 

Ông Trần Hoàng Ân đại điện 02 hộ nhận nhà tình nghĩa lần này xúc động bày tỏ tình cảm và biết ơn đối với sự quan tâm của các cấp chính quyền đặc biệt là công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn đã xây dựng cho gia đình một căn nhà khang trang, giúp cho gia đình có nơi ở ổn định tạo điều kiện nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ông  Pichet Tangpanyarat, Tổng giám đốc công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn chúc mừng, động viên 02 gia đình và phát biểu sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền  địa phương trong thời gian tới  nhằm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội cho người dân xã Long Sơn./.

Tin, ảnh: Nga Nguyễn, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu