Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Trao tập vở và sách cho trẻ em lớp học tình thương Phường 5
03:36 | 08/08/2019 Print   E-mail    

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020, ngày 07/8, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Vũng Tàu phối hợp với các tổ chức xã hội Thành phố trao tặng tập vở, sách giáo khoa và dụng cụ học tập cho 79 em học sinh tại lớp học tình thương của thầy giáo Trần Đức Thảo trên địa bàn Phường 5.

Tham dự buổi lễ trao tặng tập vở cho các lớp học tình thương có bà Nguyễn Thị Lý – Phó ban Dân vận Thành ủy, bà Nguyễn Thị Nga  - Trưởng phòng LĐ-TB&XH, đại diện Hội Nạn nhân chất độc da cam – dioxin và đại diện nhà tài trợ là công ty điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3.

Được biết các phần quà được trao lần này có tổng giá trị 23,7 triệu đồng (300.000 đồng/phần), mỗi phần quà gồm tập vở, sách giáo khoa và dụng cụ học tập cho các lớp từ 1 đến 6. Toàn bộ số quà tặng do công ty Điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3 tài trợ.

Đây là hành động thiết thực và thường xuyên của doanh nghiệp và thể hiện vai trò trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với địa phương. Đồng thời cũng là việc làm đầy ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và sự chung tay của toàn xã hội đối với các em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, giúp các em nỗ lực vươn lên trong học tập./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu