Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 dâng hương tại bia ghi công Khách sạn Palace và họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ
08:59 | 29/07/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 26/7, nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), UBND Phường 1 tổ chức lễ dâng hương Bia ghi công tại Khách sạn Palace. Đến dự lễ dâng hương có ông Mai Ngọc Thuận – UVBTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Vũng Tàu; ông Nguyễn Lập - Tỉnh uỷ viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu; ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư thường trực Thành uỷ thành phố Vũng Tàu; các ông bà là lãnh đạo các phòng ban Thành phố; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Phường 1; các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ; Trưởng khu phố; tổ dân cư; các em học sinh và lãnh đạo, nhân viên Khách sạn Palace.

Trong không khí trang nghiêm các đại biểu đã dành phút mặt niệm thành kính, tưởng nhớ sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ.

Trong buổi sáng cùng ngày tại hội trường Phường 1, UBND phường tổ chức họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019). Đến dự có lãnh đạo phường, các ban ngành, đoàn thể, các khu phố và các thương binh, bệnh binh và đại diện gia đình chính sách trên địa bàn phường.

Tại buổi họp mặt, ông Hà Hữu Dũng - Chủ tịch UBND Phường 1 bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, mất mát của các gia đình thương binh, liệt sĩ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trong năm qua dưới sự lãnh đạo quan tâm của Đảng ủy, HĐND, sự chỉ đạo điều hành của UBND phường và sự góp phần của các ban ngành, đoàn thể cùng với sự đóng góp tích cực của các tổ chức xã hội và quần chúng nhân dân trong phường, hoạt động chính sách “Đền ơn đáp nghĩa” được thực hiện tốt cụ thể: Đã thực hiện tốt công tác trợ cấp hàng tháng cho các đối tượng chính sách, cấp miễn phí thẻ bảo hiểm y tế, làm tốt công tác bảo trợ xã hội, công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em theo chính sách của Nhà nước, cấp phát các chế độ đầy đủ, thực hiện việc lập hồ sơ, chứng từ, sổ sách theo dõi, cấp phát đúng tiêu chuẩn chế độ theo quy định. Do đó đã giải quyết phần nào khó khăn về vật chất và tinh thần cho những gia đình chính sách đang cần sự hỗ trợ của địa phương.

Phát biểu cảm tưởng tại buổi họp mặt, ông Lê Duy Tân – Thương binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học và bị địch bắt tù đày kể lại truyền thống vẻ vang của nhân dân ta qua 02 cuộc kháng chiến chống Thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ đồng thời nêu lên những tâm tư nguyện vọng, những khó khăn vướng mắc trong thực hiện các chính sách ưu đãi cho gia đình thương binh liệt sĩ

Nhân buổi họp mặt, UBND Phường 1 trao tặng 87 suất quà cho các đối tượng chính sách là thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ./.

Tin, ảnh: Diệu Mân, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu