Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội CCB Thành phố trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn
10:45 | 26/07/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 25/7, Hội CCB thành phố Vũng Tàu đã tổ chức lễ trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho hội viên Nguyễn Xuân Thông thuộc Chi hội 2 Hội CCB Phường 3, thành phố Vũng Tàu đang gặp khó khăn về nhà ở. Tới dự có: Ông Trần Công Hiểu – Phó Chủ tịch, Ông Hà Duy Đông – Chánh văn phòng Hội CCB Tỉnh BR-VT; ông Nguyễn Xuân Sơn – Chủ tịch, ông Nguyễn Văn Thăng – Phó Chủ tịch Hội CCB Thành phố Vũng Tàu; ông Nguyễn Trọng Kim và ông Nguyễn Chí Ánh -  Đại diện đơn vị tài trợ: Vietsopetro; lãnh đạo Đảng, Chính quyền, MTTQ, Hội CCB Phường 3, các ông bà lãnh đạo Khu phố 2 Phường 3 cùng gia đình ông bà Nguyễn Xuân Thông.

 

Được sự tài trợ của Công ty vietsopetro với số tiền là 50.000.000 đồng, cộng với sự đóng góp, giúp đỡ về vật tư và tiền mặt của Hội CCB tỉnh, Thành phố, Phường 3 và một số Hội viên khác, với sự nỗ lực của gia đình đến nay căn nhà đã được hoàn thành với tổng giá trị là 100 triệu đồng. Đây thực sự là căn nhà của “Nghĩa tình đồng đội”.     

Ông Trần Công Hiểu – Phó chủ tịch Hội CCB Tình BR-VT, trong lời phát biểu của mình đã nói lên căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” là thể hiện tình cảm đồng chí đồng đội thiêng liêng trong chiến đấu cũng như trong thời bình. Ông mong rằng Hội CCB thành phố Vũng Tàu hãy phát huy thành quả này những năn tới vận động xây nhiều hơn nữa những căn nhà “Nghĩa tỉnh đồng đội”, phấn đấu Hội CCB Thành phố xóa hết hộ nghèo và đừng bỏ lại hội viên nào ở lại phía sau. Đồng thời ông cũng động viên gia đình Hội viên Nguyễn Xuân Thông tiếp tục cố gắng vươn lên, khắc phục mọi khó khăn để có cuộc sống ngày càng đầy đủ và khá giả hơn.

Cảm động trước sự quan tâm của lãnh đạo Hội CCB các cấp, của nhà tài trợ và của các hội viên CCB trong toàn phường, ông Nguyễn Xuân Thông thay mặt gia đình nói lời cảm ơn sâu sắc và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, cố gắng vươn lên, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và xây dựng kinh tế gia đình ngày càng phát triển./.

Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu