Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Khu phố 4 Phường 10 tổ chức họp mặt kỷ niêm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7.
10:47 | 29/07/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 26/7, tại Trụ sở khu phố 4 tổ chức Họp mặt kỷ niêm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019) với truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”. Dự buổi họp mặt đại diện các ban ngành đoàn thể, nhân dân khu phố và 30 đại biểu đại diện các gia đình người có công, các cô, các bác, các chú là thương bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn khu phố 4.

Tại buổi họp mặt,  ông Bùi Xuân Hòa – Trưởng khu phố ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 và báo cáo công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho gia đình chính sách của khu phố. Trên tinh thần đó, hàng năm khu phố 4 đã có những hoạt động, những sự quan tâm chia sẻ về vật chất cũng như tinh thần, mặc dù còn rất khiêm tốn nhưng có phần động viên, khích lệ đến các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng. Trên địa bàn khu phố 4 hiện đang quản lý 30 đối tượng chính sách, người có công (trong đó 10 gia đình Liệt sỹ; 19 người là thương binh, 01 người là chất độc da cam).

 

Ông Đặng Song Hoàn – Bí thư chi bộ; ông Bùi Xuân Hòa – Trưởng Khu phố trao quà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng 

Dịp này Khu phố 4, phường 10 đã trao tặng 30 xuất quà cho các đối tượng chính sách, người có công, gia đình liệt sỹ, đây là một hoạt động có ý nghĩa chính trị và nhân văn sâu sắc, một hoạt động thường xuyên hàng năm nhằm phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc./.

Tin, ảnh: Phan Huế, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu