Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 1 thăm gia đình vợ Liệt sĩ nhân kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ
10:44 | 29/07/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 26/7, Hội LHPN Phường 1 tổ chức đến thăm và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Chỉ ở khu phố 2, là vợ liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019). Đoàn gồm các thành viên trong BCH Hội LHPN Phường 1 và đại diện tập thể cán bộ Khu phố 2 do bà Trần Thúy Hảo, Phó chủ tịch Hội LHPN Phường 1 làm trưởng đoàn.

 

Bà Trần Thúy Hảo, Phó chủ tịch Hội LHPN Phường thay mặt đoàn trao quà cho bà Nguyễn Thị Chỉ.

Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” và để tri ân công lao to lớn của gia đình Liệt sĩ, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và kính chúc gia đình được khỏe mạnh. Trong lời phát biểu của mình, bà Trần Thúy Hảo thay mặt Đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn về sự hy sinh, cống hiến của gia đình trong cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, giải phóng dân tộc. Nhân dịp này đoàn đã trân trọng gửi tặng cho gia đình một phần quà gồm hiện vật và tiền mặt trị giá 800.000 đồng.

Đại diện gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Chính quyền, nhân dân Khu phố 2 cùng Hội LHPN Phường 1 và các thành viên trong Đoàn đã nhiệt tình đến thăm hỏi, động viên gia đình ./.

Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu