Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội CCB Phường 3 làm tốt công tác giáo dục truyền thống
10:38 | 26/07/2019 Print   E-mail    

Phát huy truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, cùng với việc thực hiện hoạt động của phong trào “ Đền ơn đáp nghĩa” thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những thương binh, liệt sỹ trong cuộc kháng chiến trường kỳ gian khổ nhưng vô cùng vẻ vang của dân tộc. Ngày 24/7, UBND Phường 3 long trọng tổ chức lễ dâng hương viếng đền liệt sỹ TP Vũng Tàu.

Nhân dịp này, Hội CCB phường đã tổ chức nói truyện với các cháu Đoàn viên, Thanh thiếu niên đang sinh hoạt tại các Câu lạc bộ, đội nhóm trên địa bàn và hơn 40 hội viên CCB. Ông Lương Xuân Lộc, Chủ tịch Hội CCB Phường đã tuyên truyền về kỷ niệm 60 năm truyền thống Bộ đội Trường Sơn, ngày mở đường Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh huyền thoại.

Ông Lương Xuân Lộc, CT hội CCB Phường 3 TP Vũng Tàu nói chuyện truyền thống với các cháu thanh thiếu niên nhân ngày thương bình liệt sĩ (27/7/2019)

Nói đến Trường Sơn là nói đến sự hy sinh gian khổ đồng thời cũng nói đến khát vọng thiêng liêng “ không có gì quý hơn độc lập tự do của người Việt Nam”. Bất chấp sự hủy diệt của kẻ thù và những khó khăn trở ngại của thời tiết, địa hình núi non hiểm trở. Vinh quang thay Bộ đội Trường Sơn. Cảm nhận sâu sắc giá trị của cuộc sống hôm nay, xin tạ ơi những người đi mở đường Trường Sơn thuở ấy và thành kính Tri ân những người đã nằm lại trên con đường Trường Sơn huyền thoại.

Câu chuyện về Bộ đội Trường Sơn, đường Hồ Chí Minh sẽ còn ngân vang mãi trong trang sử hào hùng của dân tộc. Trách nhiệm của chúng ta hôm nay, đặc  biệt là thế hệ Đoàn viên, Thanh thiếu niên là giữ gìn, học tập, phát huy những phẩm chất cao quý của Bộ đội Trường Sơn năm nào. Phấn đấu không ngừng để xứng đáng là người công dân tốt, sống có lý tưởng cao đẹp để phục vụ cho khát vọng vươn lên của dân tộc. Đó là những lời nhắn nhủ của Chủ tịch Hội CCB Phường 3 đối với các cháu Đoàn viên Thanh niên, khi kết thúc buổi nói chuyện truyền thống “ Bộ đội Trường Sơn”./.

Tin, ảnh: Phạm Huệ, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu