Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 tặng gạo cho Bếp ăn tình thương, Bệnh viện Lê Lợi và trao quà cho mái ấm Hồng Quang
02:33 | 21/06/2019 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 20/6, Hội Liên Hiệp phụ nữ phối hợp với Đoàn thanh niên phường đã tổ chức thăm và tặng quà cho Bệnh viện Lê Lợi và mái ấm Hồng Quang. Tham gia đoàn có BCH Hội LHPN và BCH Đoàn thanh niên phường.

Với tấm lòng “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách” Hội LHPN và Đoàn thanh niên Phường 9 đã phát động trong Hội viên và vận động các nhà hảo tâm,  “mạnh thường quân” trong phường tự giác, tự nguyện đóng góp ủng hộ gạo để giúp đỡ cho bếp ăn Tình thương và ủng hộ quà cho mái ấm Hồng Quang.

Qua một thời gian vận động, được sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người, mà nòng cốt là các hội viên Phụ nữ  và các bạn đoàn viên Đoàn thanh niên phường đã quyên góp được 300Kg gạo;06 bộ sách giáo khoa và 150 quyển tập.

Tại Bệnh viện Lê Lợi, bà Phạm Thị Loan - Chủ tịch Hội LHPN phường 9, thay mặt Đoàn từ thiện phường 9 đã tặng gạo cho Bếp ăn tình thương Bệnh viện Lê Lợi thành phố Vũng Tàu trị giá 4.500.000đ, để phục vụ nấu ăn cho bếp ăn tình thương của đơn vị. Cũng trong ngày Đoàn đã đến tặng tập vở, sách giáo khoa, bánh và sữa cho các em tại mái ấm Hồng Quang; trị giá là 3.500.000đ. 

Tặng gạo bếp ăn tình thương Lê Lợi

Tặng quà mái ấm Hồng Quang

Tiếp nhận sự ủng hộ của Hội LHPN và Đoàn thanh niên Phường 9, phụ trách bếp ăn tình thương bệnh viện Lê Lợi và đại diện Ban lãnh đạo mái ấm Hồng Quang vô cùng cảm động và cảm ơn sự quan tâm của Hội phường đối với đơn vị. Các đơn vị mong rằng trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, chia sẻ của các Hội đoàn thể của phường./

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu