Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đại biểu HĐND phường Thắng Tam tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Chín diễn ra vào cuối tháng 7/2019
03:34 | 12/06/2019 Print   E-mail    

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ Chín HĐND phường khóa II, nhiệm kỳ 2016 - 2021 dự kiến diễn ra cuối tháng 7/2019. Trong các ngày từ 03/6 đến ngày 08/6 các nhóm đại biểu HĐND phường Thắng Tam đã tổ chức tiếp xúc cử tri tại các khu dân cư.

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại biểu báo cáo về kết quả hoạt động của HĐND trong 6 tháng đầu năm 2019 và báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết của HĐND phường về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng  6 tháng đầu năm, phương hướng 6 tháng cuối năm 2019 của UBND phường và báo cáo giải trình các ý kiến, kiến nghị của cư tri tại kỳ tiếp xúc trước.

Đại biểu HĐND phường tiếp xúc cử tri KP4

Cũng tại buổi tiếp xúc, các cử tri tham gia đóng góp ý kiến và kiến nghị với đại biểu HĐND một số nội dung về công tác vệ sinh môi trường, công tác trật tự đô thị, tình trạng chó thả rông.... Qua các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo UBND phường đã giải trình một số ý kiến đồng thời nhóm đại biểu cũng đã ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri và hứa kiến nghị lên cấp có thẩm quyền giải quyết./.

Tin, ảnh: Nguyễn Hoài, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu