Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 7 tổ chức hội thi kể chuyện sách hè 2019
03:45 | 12/06/2019 Print   E-mail    

Tối ngày 8/6, tại hội trường UBND Phường 7, Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức hội thi kể chuyện sách hè thiếu nhi năm 2019. Tới dự hội thi có bà Bùi Thị Hạnh – Phó Chủ tịch hội phụ nữ TP – Thành viên ban chỉ đạo hè, bà Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Chủ tịch UBND phường – Trưởng ban chỉ đạo hè phường, các ông bà đại diện cho các ban ngành đoàn thể phường, các ông bà là Bí thư các Chi bộ, trưởng, phó tiểu Ban sinh hoạt hè các khu phố, các anh chị phụ trách hè và đặc biệt là sự có mặt của 9 đội thi đến từ 9 tiểu Ban sinh hoạt hè các khu phố và hơn 80 em thiếu nhi trên địa bàn phường cũng đến tham dự cổ vũ cho hội thi.

Hội thi được tổ chức với 9 câu chuyện tới từ 9 tiểu Ban sinh hoạt hè trên địa bàn phường, những câu chuyện kể về “Những trang sách yêu thương”, về tình cảm gia đình, ông bà, cha mẹ, tình thầy trò; về gương hiếu học, chăm ngoan; về gương danh nhân Việt Nam, người tốt việc tốt trong lĩnh vực đời sống, xã hội. Các tiết mục được  toàn đội thể hiện trong 10. Nhìn chung, các câu chuyện đã đáp ứng được chủ đề, lối kể chuyện truyền cảm, hấp dẫn, giọng kể tự nhiên kết hợp với phần minh họa rất ấn tượng của các thí sinh đã tạo hứng thú, thu hút và lôi cuốn người xem.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 6 giải phong trào cho những đội thi có thành tích xuất sắc./.

Tin, ảnh: Phạm Tuyến, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu