Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Vũng Tàu sẵn sàng cho mùa du lịch hè sôi động 2019.
02:46 | 22/05/2019 Print   E-mail    

Vũng Tàu sẵn sàng cho mùa du lịch hè sôi động 2019.
 
     Mùa hè là kỳ nghĩ kéo dài nhất của học sinh –sinh viên, cùng với đó là thời tiết nắng nóng  và trên hết những năm qua du lịch Vũng Tàu đã tạo được tiếng vang bởi thương hiệu du lịch xanh-sạch- đẹp- an toàn nên du lịch biển là lựa chọn hàng đầu. Đây được coi là cơ hội vàng cho ngành du lịch, thu hút khách đến với Thành phố, thúc đẩy tăng trưởng cho ngành kinh tế, là cơ hội để các cơ sở kinh doanh du lịch khởi sắc cho mùa du lịch hè 2019.
     Theo các công ty lữ hành, hàng năm các tour về du lịch biển tăng mạnh, Thành phố Vũng Tàu luôn là địa điểm số một để khách chọn khi đến với Bà Rịa- Vũng Tàu. Với mức chi phí hợp lý, các du khách luôn chọn cho mình các khách sạn, resort gần khu vực biển. Các công ty lữ hành trên địa bàn Thành phố như Viettravel, Sài gòn tourist, Phương Anh, Alpha travel, OSC Việt Nam cũng tất bật và nhiều chương trình khuyến mãi, đặc biệt là giành cho khách truyền thống, ưu tiên các toour city tour, về nguồn, sinh thái tại Vũng Tàu.
 
Lực lượng chức năng đảm bảo an toàn cho du khách trên đường Thùy Vân- Vũng Tàu
         
     Thời điểm này các cơ sở lưu trú lượng khách đặt phòng cho tour du lịch mùa hè đang có xu hướng tăng mạnh, trong đó nhiều khách sạn đã hơn 60 %-70% công suất phòng cho đến hết tháng 7. Năm nay đối tượng khách ngoài các tỉnh như Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ năm nay các tỉnh Phía Bắc như Hà Nội, Nghệ An,Thái Bình cũng tăng vọt, đặc biệt là các nhóm khách đi cùng gia đình; du khách là học sinh- sinh viên các trường tổ chức cho đi thực tế, du lịch kết hợp trải nghiệm khám pá, các buổi hội thảo, hội nghị, nghiên cứu tại Vũng Tàu. Các doanh nghiệp kinh doanh du lịch đã đầu tư nâng cấp cơ sở, chú trọng cung cấp bữa ăn ngon, chất lượng cho khách, chuẩn bị đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, các dịch vụ kèm theo, các chương trình vui chơi giải trí nhằm kích cầu du khách: như các chương trình khách đặt phòng được kèm theo các combo ăn uống, câu cá, đêm nhạc vào cuối tuần.  Như tại khách sạn Imperial có nhiều chương trình vui chơi giải trí, hấp dẫn, hướng tới đối tượng là khách gia đình như chương trình Super S.W.A.T Summer, với những chương trình vui chơi bổ ích, kích thích sự sáng tạo cho trẻ như tô tượng, kĩ năng nấu ăn, vẽ, các chương trình ca nhạc với ca sỹ nổi tiếng. Theo Bà Nguyễn Thị Hoa Xiêm- Giám đốc Khối thương mại- KS Imperial cho biết thêm “ năm nào cũng vậy vào từ 1/6 đến hết tháng 8, khách sạn gần như kín phòng trải đều các ngày trong tuần, Khách sạn luôn chuẩn bị mọi thứ, đặc biệt là nguồn nhân lực luôn chất lượng để phục vụ một cách tốt nhất”.
         
     Dự báo lượng khách đổ về Vũng Tàu tăng mạnh nên Thành phố cũng đã có kế hoạch để đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường cho khách đến Vũng Tàu đảm bảo luôn là Thành phố Xanh-sạch- đẹp. Ngành du lịch Thành phố cũng đã tiếp tục thực hiện mục tiêu thu hút giữ chân khách lưu trú dài ngày và chi tiêu cao bằng việc tăng cường vệ , đảm bảo môi trường du lịch, an toàn cho du khách tắm biển, kiểm soát giá cả, chất lượng dịch vụ, các lực lượng chức năng làm việc tại các bãi tắm tăng cường giữ gìn, ứng trực sự an toàn cho du khách, không cho du khách ăn uống, xả rác nơi công cộng, cũng như ứng xử văn minh trong du lịch.
 
Lực lượng cứu hộ luôn túc trực nhằm đảm bảo an toàn cho khách tắm biển tại Bãi Sau- Vũng Tàu
 
     Thành phố Vũng Tàu đã và đang trở thành địa điểm hấp dẫn với du khách với nhiều sản phẩm du lịch đặc thù ngoài các dịch vụ tắm biển, nghĩ dưỡng truyền thống, mùa hè này du khách có thể tìm đến dừng chân và lưu niệm lại như con đường bông gòn ở Núi Hải Đăng, Đồi con Heo, Mũi Nghinh Phong bởi không gian độc đáo, Chúa Giang Tay, Bảo tàng Vũ khí cổ, các ngôi chùa, di tích, sinh thái, không gian đường sách … Hiện nay các điểm đến của Vũng Tàu được lan tỏa nhanh, các mạng xã hội chia sẻ với tốc độ nhanh chóng khiến cho du khách, đặc biệt là du khách trẻ tìm đến ngày càng đông. Bạn trẻ Minh Phương đến từ Bình Dương cho biết “em đến Vũng Tàu nhiều lần rùi, nhưng qua Facebook em biết đường con đường Bông Gòn, Cổng Trời Vũng Tàu, vì tò mò em đến cho biết, đến đây em thật sự bất ngờ bởi không gian quá đẹp, một bên núi một bên là biển, vừa cảm thấy thoải mái, vừa lên hình rất đẹp và độc đáo”
 
     Hi vọng với sự chuẩn bị chu đáo của cộng đồng du lịch cũng như chính quyền, ngành du lịch Vũng Tàu sẵn sàng cho mùa hè du lịch hè 2019 với luôn an toàn thân thiện để phục vụ du khách đến với Thành phố một cách tốt nhất./.

Bài, ảnh: Kim Nguyễn, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu