Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Thăm tân binh đang huấn luyện quân chủng Hải quân tại Cam Ranh
03:14 | 23/04/2019 Print   E-mail    

Thăm tân binh đang huấn luyện quân chủng Hải quân tại Cam Ranh
 
     Sáng ngày 22/4, tại Lữ đoàn 957 Vùng 4 Hải quân, đoàn công tác của thành phố Vũng Tàu gồm lãnh đạo UBMTTQVN Thành phố, lãnh đạo phòng Văn hóa và Thông tin, lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự Thành phố, lãnh đạo UBND các phường đã đến thăm tân binh nhập ngũ năm 2019 đang huấn luyện tại đây.
Trao quà của Thành phố đến các chiến sỹ mới
     Đến tại các tiểu đoàn huấn luyện các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và động viên các chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ, qua trao đổi với chỉ huy các đơn vị tiểu đoàn huấn luyện đoàn vui mừng khi các chiến sỹ mới của Vũng Tàu đã tích cực tham gia huấn luyện với những thành tích đạt cao, sức khỏe các chiến sỹ rất tốt mặc dù thời gian ra thao trường nhiều da ngăm nhưng mạnh khỏe và rắn chắc.
 
     Thăm nơi ăn, ngủ của các chiến sỹ đoàn vui mừng được các đơn vị bố trí chu đáo, gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp. Thay mặt đoàn công tác ông Trần Bá Việt đã chuyển lời hỏi thăm, chuyển quà động viên của lãnh đạo Thành phố đến các chiến sỹ mới, phát huy truyền thống của quân dân thành phố Vũng Tàu mong rằng các chiến sỹ là con em Vũng Tàu sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 
Tặng quà cho Lữ đoàn 957 Vùng 4 Hải quân 

     Lãnh đạo các đơn vị huấn luyện luôn quan tâm xây dựng mối liên hệ giữa đơn vị, gia đình và địa phương trong việc giáo dục, động viên các chiến sỹ mới học tập, huấn luyện đồng thời chân thành cảm ơn lãnh đạo địa phương thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội nhằm giúp cho đơn vị hoàn thành nhiệm vụ của mình./.
 
Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT
 
  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu