Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Trường THCS Huỳnh Khương Ninh tổ chức tuyên truyền phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em và các tệ nạn xã hội
02:11 | 11/04/2019 Print   E-mail    

 Trường THCS Huỳnh Khương Ninh tổ chức tuyên truyền phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em và các tệ nạn xã hội
 
     Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trang bị cho các em thiếu nhi những kiến thức, kỹ năng cần thiết về phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em, ma túy và các tệ nạn xã hội. Đồng thời giúp các em học sinh tự bảo vệ bản thân trước những cám dỗ xảy ra trong cuộc sống. Sáng ngày 08/4 trường THCS Huỳnh Khương Ninhtổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em, ma túy và các tệ nạn xã hội cho các em học sinh toàn trường.
 
 
     Bà Nguyễn Thị Tuyết, Đội phó Đội xây dựng phong trào Công an TP.Vũng Tàu, nói chuyện, truyền tải các vấn đề về phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, ma túy và các tệ nạn xã hội khác thông qua hình thức hỏi – đáp; Đưa ra các tình huống giả định và hướng dẫn cho các em kỹ năng đối phó với các tình huống nguy hiểm trong cuộc sống đặc biệt là xâm hại tình dục trẻ em và ma túy; Đồng thời giải đáp các thắc mắc của các em học sinh về các biện pháp khi đối diện với thực tế.
 
     Qua buổi tuyên truyền giúp các em nắm được một số kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ bản thân; đẩy mạnh công tác giáo dục, nâng cao nhận thức chủ động phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi xâm hại tình dục trẻ em, sử dụng và buôn bán ma túy và các tệ nạn xã hội.
 
     Bà Cao Thị Oanh, Hiệu trưởng Trường THCS Huỳnh Khương Ninh cho biết: đây là một trong những hoạt động bổ ích, thiết thực mà nhà trường muốn các em học sinh thông qua các hoạt động vui chơi, tìm hiểu, trãi nghiệm giáo dục, hình thành cho các em nhận thức và phòng ngừa các hành vi xâm hại tình dục trẻ em, ma túy trong học đường./.
 
Tin, ảnh: Hồng Như, BBT

          

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu