Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Phường Thắng Nhất ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở
08:07 | 02/04/2019 Print   E-mail    

Phường Thắng Nhất ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở
 
     Sáng 1/4 UBND phường Thắng Nhất tổ chức Lễ ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở. Tham dự Lễ ra quân có ông Khải Quốc Bình, Trưởng phòng Quản lý nhà ở xây dựng, đại diện BCĐ Tổng điều tra dân số, nhà ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở TP Vũng Tàu.
 
     Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 bắt đầu từ thời điểm 0 giờ ngày 1/4/2019 đến hết ngày 25/4/2019. Mục tiêu của việc Tổng điều tra là thu thập các thông tin cơ bản về dân số và nhà ở, từ đó tổng hợp và biên soạn các chỉ tiêu trong hệ thống chỉ tiêu thống kê quốc gia quy định trong Luật Thống kê; phân tích và dự báo tình hình phát triển dân số và nhà ở; có dữ liệu thông tin chính xác để đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011-2020, xây dựng chiến lược và các kế hoạch giai đoạn 2021-2030; phục vụ công tác giám sát thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về công tác dân số trong tình hình mới; giám sát các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc mà Chính phủ Việt Nam đã cam kết…Theo kết quả phân chia địa bàn và bảng kê dân số và nhà ở năm 2019, thành phố Vũng Tàu có 579 địa bàn điều tra toàn bộ, 190 địa bàn mẫu.
 
Ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở
phát biểu chỉ đạo
 
     Phát biểu chỉ đạo tại Lễ ra quân, ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo Tổng điều tra cho biết, UBND TP Vũng Tàu xác định đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng 10 năm thực hiện 01 lần. Tổng điều tra có ý nghĩa phục vụ cho nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội đất nước và có thông tin cho địa phương, do vậy các đơn vị phải triển khai thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm. Yêu cầu các điều tra viên thực hiện đúng tiến độ điều tra theo quy định của Trung ương, thực hiện đến tại hộ gia đình thu thập thông tin trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh đầy đủ chính xác theo quy định của phương án Tổng điều tra.
 
Điều tra viên và giám sát viên của phường Thắng Nhất tới các hộ gia đình thu thập thông tin
 
     Sau Lễ ra quân, toàn bộ 42 điều tra viên và giám sát viên của phường Thắng Nhất đã đồng loạt triển khai tới từng hộ gia đình trên địa bàn để thực hiện Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019./.
 
Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu