Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019
10:17 | 01/04/2019 Print   E-mail    

Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019
 
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn
 
     Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019, những ngày qua, các ban, ngành, cơ quan, đơn vị, phường, xã tại thành phố Vũng Tàu đã tổ chức các hoạt động truyền thông nhằm nâng cao nhận thức cho cộng đồng, vận động các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và người dân tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019.
 
 
 
      Chỉ với hành động tắt đèn và các thiết bị không cần thiết, mọi người đều có thể chung tay góp phần bảo vệ môi trường. Đó cũng là nghi thức đặc trưng của sự kiện Giờ Trái đất diễn ra tại 63 tỉnh, thành trong cả nước vào 20h30 đến 21h30 ngày 30/3/2019. Chiến dịch Giờ Trái đất năm nay có chủ đề “Tiết kiệm năng lượng - Ứng phó biến đổi khí hậu”.
 
     Giờ Trái Đất 2019 bước sang năm thứ 11 cũng là thời điểm đánh dấu một giai đoạn mới. Với khẩu hiệu “Save Energy, Save Earth - Tiết kiệm năng lượng, Bảo vệ trái đất”, Giờ Trái Đất sẽ cùng các đại sứ truyền tải các thông điệp sâu sắc hơn, từ đó lan tỏa mạnh mẽ ý nghĩa của chương trình, kêu gọi cộng đồng cùng tích cực hưởng ứng để cùng hành động bảo vệ “mái nhà chung” là hành tinh sống của chúng ta. Giờ Trái Đất không chỉ là Tiết kiệm năng lượng, mà còn hướng tới thay đổi hành vi, bắt đầu cho lối sống xanh vì một thế giới tươi đẹp hơn cho bản thân mỗi người và cho thế hệ tương lai. Với ý nghĩa đó, Giờ Trái Đất là thời gian biểu tượng cho sự kết nối - đồng lòng - cùng hành động của cả cộng đồng, doanh nghiệp và toàn xã hội thực hiện các hoạt động về tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với hiện tượng biến đổi khí hậu toàn cầu.
   
     Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019, thành phố Vũng Tàu đã yêu cầu các cơ quan liên quan đẩy mạnh tuyên truyền, vận động tới các cơ quan, tổ chức, các trường học, doanh nghiệp, các hộ gia đình, các khu dân cư tham gia tổ chức hoạt động hưởng ứng chiến dịch bằng nhiều hình thức như tổ chức tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết; dán áp phích, phát tờ rơi./.
 
                                                                                              Tin: Bằng Lăng, BBT
 
 
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu