Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức giải bi sắt mở rộng 2019
10:39 | 01/04/2019 Print   E-mail    

Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức giải bi sắt mở rộng 2019
 
     Sáng ngày 28/3 Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức khai mạc Giải Bi sắt mở rộng năm 2019 tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Tỉnh, thu hút 270 vận động viên đến từ 25 câu lạc bộ từ các tỉnh thành như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Cần Thơ, Vĩnh Long, Nghệ An, Bà Rịa- Vũng Tàu…
 
Các vận động viên thi đấu
 
     Thời gian thi đấu từ ngày 27/3 đến hết ngày 31/3/2019. Tham dự giải các vận động viên sẽ thi đấu 3 nội dung là đơn, đôi, bộ ba. Với nội dung thi đấu cụ thể hệ A là bao gồm các câu lạc bộ mạnh trong, ngoài tỉnh và các vận động viên thuộc đội tuyển tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, mỗi câu lạc bộ được đăng ký một đội tham dự giải; và Hệ B là  bao gồm các câu lạc bộ thuộc các cơ quan, xí nghiệp, sở, ngành, địa phương thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các đơn vị trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Mỗi đơn vị huyện, thị, thành phố, các câu lạc bộ sở, ngành, cơ quan, xí nghiệp thuộc tỉnh, cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh được cử một đội tham dự.
 
     Giải bi sắt là cơ hội để các vận động viên có cơ hội cọ sắt, học tập, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nhất là các tỉnh thành phát triển mạnh như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, thúc đẩy phong trào tập luyện nâng cao thành tích thể thao cho các vận động viên trong toàn tỉnh, qua đó chuẩn bị lực lượng tham dự giải vô địch toàn quốc năm 2019./.
 
Tin, ảnh: Kim Nguyễn, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu