Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Tổng kết công tác đóng quân, canh phòng năm 2018
02:55 | 30/01/2019 Print   E-mail    

Tổng kết công tác đóng quân, canh phòng năm 2018
 
     Chiều 29/01, Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác đóng quân, canh phòng và thực hiện Quy chế phối hợp thực hiện Nghị định 77/2010/NĐ-CP của Chính phủ, năm 2018; ông Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, dự chỉ đạo Hội nghị.
 
Ông Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy
phát biểu chỉ đạo hội nghị
 
     Năm 2018, các đơn vị đóng quân trên địa bàn đã làm tốt công tác tham mưu cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo và phối hợp tuyên tuyền các văn bản quy phạm pháp luật về nhiệm vụ quốc phòng, an ninh; vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc, xây dựng nền quốc phòng toàn dân. Phối hợp trao đổi, xác minh 116 lượt thông tin có giá trị; tổ chức chặt chẽ việc giao ban định kỳ theo phân cấp. Các lực lượng đã tổ chức canh gác, phối hợp tuần tra, kiểm soát khép kín địa bàn; mở các đợt cao điểm đấu tranh với các loại tội phạm, cướp giật, trộm cắp, triệt phá các tụ điểm ma túy; mở các chuyên án đấu tranh hiệu quả với tội phạm cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê…. Vì vậy, tình hình an ninh, chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn thành phố luôn được giữ vững, không xảy ra “điểm nóng”, hạn chế được các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, vi phạm trật tự, an toàn giao thông và làm thất bại âm mưu chống phá của các thế lực thù địch. Đặc biệt các đơn vị đã tích cực chủ động phối hợp chặt chẽ trong phòng chống, khắc phục hậu quả Cơn bão số 9 đổ bộ vào địa bàn. Phối hợp chặt chẽ trong chuẩn bị và thực hành diễn tập khu vực phòng thủ thành phố năm 2018, nhất là phần thực hành huy động, bàn giao nhân lực, tàu thuyền theo Nghị định 130 của Chính phủ.
 
     Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao quà nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi
cho các đơn vị đóng quân canh phòng
 
     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm qua; đồng thời yêu cầu trong thời gian tới các đơn vị tiếp tục thực hiện có hiệu quả quy chế phối hợp đã ký kết; trước mắt là phối hợp triển khai chuẩn bị tốt các phương án bảo vệ ANCT-TTATXH trên địa bàntrong cao điểm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, đảm bảo cho nhân dân và du khách đón tết vui tươi, an toàn.Cũng tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo Thành ủy – UBND thành phố, Phó Bí thư Thường trực đã trao tặng 25 suất quà trị giá 64 triệu đồng, cho các đơn vị đóng quân canh phòng, nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019./.

 

Tin, ảnh: Đình Hiếu, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu