Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Phường Thắng Nhì tổ chức hội nghị phát lệnh gọi công dân sẵn sàng nhập ngũ năm 2019
09:57 | 29/01/2019 Print   E-mail    

Phường Thắng Nhì tổ chức hội nghị phát lệnh gọi công dân sẵn sàng nhập ngũ năm 2019
 
     Chiều ngày 25/01, tại hội trường UBND Phường Thắng Nhì, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự Phường đã tổ chức Hội nghị phát lệnh gọi công dân sẵn sàng nhập ngũ năm 2019. Tham dự hội nghị có Ông Võ Văn Quyền- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Trung tá Phạm Đình Hiếu- Trợ lý chính trị Ban CHQS thành phố Vũng Tàu; cùng các ông, bà là thành viên Hội đồng NVQS phường, Bí thư các chi bộ, Trưởng các khu phố, khu phố đội trưởng, thân nhân và 17 thanh niên đủ  điều kiện thi hành NVQS năm 2019.
 
      Công tác tuyển quân được thực hiện đúng quy trình: xét, sơ, khám, đảm bảo công khai dân chủ qua các bước, đến nay đã có kết quả phường Thắng Nhì được 17 nam thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ năm 2019.
 
     Tại lễ phát lệnh, Ông Võ Văn Quyền- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu căn dặn, động viên các em phấn khởi, yên tâm và coi việc trúng tuyển nhập ngũ đợt này là một vinh dự cho bản thân, gia đình đồng thời cũng là vinh dự cho địa phương. Mong các em luôn phát huy truyền thống địa phương, với khí thế nhiệt huyết của tuổi trẻ, và nghiêm túc chấp hành lệnh gọi thanh niên nhập ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ./.

 

Tin, ảnh: Ngọc Ánh, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu