Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Phường 7 tổ chức hội nghị đón quân nhân xuất ngũ và phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2019.
07:19 | 27/01/2019 Print   E-mail    

Phường 7 tổ chức hội nghị đón quân nhân xuất ngũ và phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2019.
 
     Sáng ngày 25/1, Ủy ban nhân dân Phường 7 đã tổ chức hội nghị đón quân nhân xuất ngũ và phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2019. Tới dự hội nghị có ông Vũ Xuân Hóa –  Phó bí thư đảng ủy phường, ông Phạm Anh Dũng – Chủ tịch ủy ban nhân dân phường, các ông bà là trưởng, phó các ban ngành đoàn thể và thành viên HĐNVQS phường, các ông bà là bí thư chi bộ, trưởng khu phố, đại diện các gia đình, thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2019 và các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.
      Tại hội nghị, ông Phạm Anh Dũng – Chủ tịch UBND phường đã gửi lời chúc mừng các quân nhân đã hoàn thành nhiệm vụ của người quân nhân với tổ quốc, ghi nhận sự cố gắng trong quá trình rèn luyện, và mong muốn các quân nhân khi trở về địa phương tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu tham gia lao động sản xuất, làm giàu cho gia đình và xã hội, tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, thực hiện tốt nghĩa vụ dự bị động viên. Đồng thời động viên thanh niên và người thân trong đợt nhập ngũ này.
 
      Dịp này lãnh đạo phường đã tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ thể hiện tình cảm sâu sắc của địa phương đối với các quân nhân xuất ngũ./. 

                                                                             Tin, ảnh: Phạm Tuyến, BBT. 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu