Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao mừng xuân Kỷ Hợi 2019
08:15 | 23/01/2019 Print   E-mail    

Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao mừng xuân Kỷ Hợi 2019
 
     Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, hưởng thụ văn hóa tinh thần cho các tầng lớp nhân dân trong dịp tết Nguyên đánKỷ Hợi 2019. UBND thành phố Vũng Tàu vừa ban hành kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao phục vụ nhân dân.
 
     Theo đó, tại công viên Quang Trung – Lê Lợi – Ba Cu sẽ diễn ra lễ Hội hoa xuân 2019 với chủ đề “Thành phố xanh”, lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 1/2 đến ngày 19/2/2019 (tức ngày 27 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến đến 15 tháng Giêng năm Kỷ Hợi). Nằm trong khuôn khổ Hội hoa xuân sẽ có nhiều các hoạt động trưng bày ảnh nghệ thuật, sách báo, tranh đẹp mắt…Bên cạnh đó, sẽ còn nhiều chương trình nghệ thuật chào mừng năm mới do các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ các CLB, Đoàn ca múa của tỉnh, thành phố và đặc biệt sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc, diễn viên đến từ các tỉnh, thành: Thành phố Hồ Chí Minh, An Giang, Tiền Giang, Tây Ninh. Các chương trình nghệ thuật sẽ diễn ra từ tối ngày1/2 đến 11/2/2019 (từ 27 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến mùng 6 tháng Giêng năm Kỷ Hợi) tại Nhà Truyền thống cách mạng số 1 Ba Cu, phường 1.
 
Một hình ảnh phối cảnh Hội Hoa xuân Thành phố Vũng Tàu xuân Kỷ Hợi 2019
 
     Song song với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các hoạt động thể thao cũng sẽ diễn ra như: biểu diễn Lân – Sư – Rồng, thi các trò chơi dân gian như: đập heo đất tìm lộc xuân, xe đạp đôi chậm, kéo co (vào ngày 9/2 tức mùng 5 tết Kỷ Hợi tại Trung Tâm VHTT-TT số 97 Lê Lợi, phường Thắng Nhì).
 
     Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao không chỉ tạo thêm không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân mà còn gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống, qua đó tạo khí thế niềm tin và hy vọng trong lao động sản xuất, giành nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, để thành phố Vũng Tàu là một thành phố xanh, sạch, đẹp.
 
Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu