Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Tổ Đại biểu số 2 HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 8.
08:52 | 20/01/2019 Print   E-mail    

 
Tổ Đại biểu số 2 HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 8.
 
     Chung tay vì người nghèo, mỗi một nghĩa cử, mỗi một sự đóng góp dù nhỏ nhưng đều có ý nghĩa lớn trong việc động viên, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón một mùa xuân thực sự ý nghĩa hơn.
 
     Sáng ngày 17/01, tại hội trường UBND phường, Tổ đại biểu số 2 HĐND Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đến dự có Ông Phạm Văn Triêm và Ông Lê Đình Thắng đại diện cho tổ Đại biểu số 2 HĐND Tỉnh, bà Nguyễn Thu Giang Phó Bí thư Đảng ủy phường, Bà Nguyễn Thị Thanh Tươi Phó Chủ tịch UBND phường, bà Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch UBMTTQ phường, đại diện các ban ngành đoàn thể phường, và cùng 50 hộ gia đình.
 
     Đại diện Tổ Đại biểu, Ông Phạm Văn Triêm đã chia sẽ những tâm tư, tình cảm đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Tại buổi trao quà, Tổ đại biểu đã trao 50 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt.
 
Ông Phạm Văn Triêm và Ông Lê Đình Thắng trao quà cho các hộ gia đình
 
     Thay mặt UBND phường, bà Nguyễn Thị Thanh Tươi, Phó Chủ tịch UBND phường tiếp nhận và cảm ơn sự chung tay giúp sức từ tổ đại biểu số 2 HĐND Tỉnh đã đồng hành cùng chính quyền địa phương góp phần chia sẽ một phần khó khăn cho những hộ gia đình nghèo. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, giúp các gia đình được đón Tết Nguyên đán trọn vẹn và hạnh phúc hơn./.

 

Tin, ảnh: Tuyết Mai, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu