Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Cắt tóc tình nguyện tại Bãi Sau trong dịp Tết Dương lịch thu hút đông khách
02:42 | 02/01/2019 Print   E-mail    

Cắt tóc tình nguyện tại Bãi Sau trong dịp Tết Dương lịch thu hút đông khách
 
     Sáng ngày 30/12, trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2019, tại đường Thùy Vân, Bãi Sau, phường Thắng Tam, nhóm bạn trẻ cắt tóc tình nguyện đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức một hoạt động cắt tóc tình nguyện miễn phí thu hút đông đảo người dân và du khách.
 
     Anh Đặng Văn Nam người tham gia trong nhóm cắt tóc tình nguyện cho biết các bạn trẻ là những người làm công việc cắt tóc tại các cơ sở trên địa bàn các quận thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, nhân dịp Tết Dương lịch 2019, nhóm bạn tổ chức chuyến du lịch dã ngoại tại thành phố Vũng Tàu, cùng với dịp này nhóm mang theo dụng cụ và tổ chức cắt tóc tình nguyện, miễn phí tại một số địa điểm trên địa bàn Thành phố. Không phải vì mục tiêu là quảng cáo cho thương hiệu mà chủ yếu là giới thiệu tay nghề của mình đến mọi người, vì người được cắt tóc miễn phí này là khách du lịch hoặc người Vũng Tàu, không ở gần Thành phố Hồ Chí Minh.
     Quan sát tại địa điểm cắt tóc miễn phí, chúng tôi thấy có nhiều người đến để được nhóm tình nguyện cắt tóc, khi được hỏi một người khách vừa cắt tóc xong cho biết rất hài lòng và khen nhóm rất chuyên nghiệp, chu đáo và vui tính. Việc đảm bảo vệ sinh môi trường cũng được các bạn trẻ quan tâm sau khi thực hiện công việc của mình. Đáng khen cho một hành động có ý nghĩa khi vừa kết hợp du lịch vừa thực hiện thiện nguyện của các bạn trẻ./.
 
Tin, ảnh: Lại Giang, BBT
 
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu