Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Ban an toàn giao thông Thành phố tổng kết, trao giải cuộc thi Tìm hiểu luật giao thông đường bộ
10:57 | 28/12/2018 Print   E-mail    

Ban an toàn giao thông Thành phố tổng kết, trao giải cuộc thi Tìm hiểu luật giao thông đường bộ
 
     Chiều ngày 27/12, tại trường Tiểu học Hạ Long, thành phố Vũng Tàu, Ban an toàn giao thông thành phố Vũng Tàu đã tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ năm 2018. Đến dự có đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thuộc thành phố Vũng Tàu, Ban tổ chức và đại diện các tập thể, cá nhân đạt giải trong hội thi.
 
     Hội thi với mục tiêu hướng đến việc tuyên truyền sâu, rộng, nâng cao nhận thức, hiểu biết các quy định của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ cho các em học sinh tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố và đây được xem là sân chơi bổ ích, hấp dẫn, thú vị góp phần cho mọi thành phần trên địa bàn hiểu và chấp hành Luật Giao thông đường bộ và thực hiện công tác đảm bảo an toàn giao thông đường bộ.
     Trao giải cho các tập thể
 

Trao giải cho các cá nhân 
      Ban tổ chức đã nhận được 270 bài dự thi của các thí sinh đến từ 11 trường Trung học cơ sở và 16 trường Tiểu học. Kết quả chấm thi đã có 10 bài ở bậc Tiểu học, 06 bài ở bậc Trung học cơ sở đã đạt giải cá nhân và 04 trường học đã đạt giải tập thể. Giải nhất tập thể thuộc về trường Tiểu học Hạ Long, giải nhì trường Trung học cơ sở Ngô Sỹ Liên, giải ba trường Tiểu học Thắng Nhất và giải khuyến khích thuộc về trường Tiểu học Phước Thắng. Đối với giải cá nhân giải nhất thuộc về em Trần Nguyễn Hà Vy, học sinh lớp 5E trường Tiểu học Hạ Long và em Phạm Thị Ngân Trúc, học sinh lớp 6.1 trường Trung học cơ sở Ngô Sỹ Liên, giải nhì em Bùi Huy Hoàng, học sinh lớp 4A trường Tiểu học Hạ Long, em Nguyễn Ngọc Linh, học sinh lớp 5.6 trường Tiểu học Thắng Nhất, e, Dương Thị Nguyên Thảo, học sinh lớp 9A3 trường Trung học cơ sở Ngô Sỹ Liên, cùng với đó là 5 giải ba và 6 giải khuyến khích./.
 
Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT
 
 
 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu