Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Phường Rạch Dừa tổ chức Hội nghị bình cử công khai, công dân sẵn sàng nhập ngũ năm 2019
10:40 | 05/01/2019 Print   E-mail    

Phường Rạch Dừa tổ chức Hội nghị bình cử công khai, công dân
sẵn sàng nhập ngũ năm 2019
 
     Sáng ngày 04/01, tại hội trường UBND Phường Rạch Dừa, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự Phường tổ chức “Hội nghị bình cử công khai công dân sẵn sàng nhập ngũ năm 2019. Tham dự hội nghị có Trung tá Lê Thái Bỉnh – Chỉ huy phó Ban CHQS TP.Vũng Tàu; ông Nguyễn Thế Lực - Chủ tịch UBND phường – Chủ tịch Hội đồng NVQS phường; ông Nguyễn Như Tiến – Chỉ huy trưởng BCH.QS phường, cùng các ông, bà là thành viên Hội đồng NVQS phường, Bí thư các chi bộ, Trưởng các Khu phố, khu phố đội trưởng, các thanh niên và đại diện gia đình các thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ năm 2019 cùng về dự.
 
     Việc tổ chức hội nghị bình cử công khai, công dân sẵn sàng nhập ngũ năm 2019nhằm phát huy quyền làm chủ của công dân sẵn sàng nhập ngũ, tạo nên sự đồng thuận, nhất trí cao của quần chúng nhân dân với đoàn thể và chính quyền trong việc tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND bảo đảm dân chủ, khách quan. Đây là một trong những bước quan trọng nhằm đảm bảo tính công bằng, dân chủ của công tác tuyển quân cũng như nâng cao chất lượng thanh niên nhập ngũ trong quân đội. Tại hội nghị, sau khi nghe Hội đồng NVQS phường thông qua kế hoạch bình cử công khai trong nhân dân đối với thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2019 và công bố danh sách 26 thanh niên đủ sức khỏe thực hiện NVQS năm 2019. Nhìn chung đa số thân nhân gia đình và thanh niên đều an tâm tư tưởng, tình nguyện sẵn sàng lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc.
 
 
Ông Nguyễn Thế Lực – CT.UBND, CT. HĐNV.QS phường phát biểu tại hội nghị.
 
     Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thế Lực - Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS phường biểu dương và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm các thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ, đồng thời ghi nhận các ý kiến xin tạm hoãn của một số thanh niên và gia đình vì điều kiện sức khỏe và hoàn cảnh gia đình. Hội đồng nghĩa vụ QS phường sẽ tiếp tục xác minh và đề nghị HĐNV. QS thành phố Vũng Tàu xem xét. Bên cạnh đó HĐNV.QS phường cũng đề nghị các ban ngành đoàn thể, bí thư các chi bộ, trưởng các khu phố… tiếp tục tuyên truyền, động viên, thăm hỏi, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng các thanh niên và gia đình tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ làm tròn trách nhiệm của người thanh niên đối với quê hương đất nước./.
 
Tin, ảnh: Phạm Thắm, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu