Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 tổ chức thăm các đơn vị quân đội nhân kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
04:21 | 24/12/2018 Print   E-mail    

Phường 1 tổ chức thăm các đơn vị quân đội nhân kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
 
     Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 29 năm ngày Quốc phòng toàn dân 22/12,Phường 1 đã tổ chức Đoàn đến thăm các đơn vị quân đội kết nghĩa và các đơn vị đóng chân trên địa bàn. Thành phần Đoàn gồm đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể của Phường. Đoàn đã đến thăm các đơn vị: Đồn biên phòng Bến Đá, Trạm Ra đa Hải quân 585, Hải đội 2, Hoa Tiêu Tân Cảng; Hải đội 15 thuộc lực lượng Cảnh sát biển và Ban chỉ huy Quân sự thành phố Vũng Tàu.
 
     Đến các đơn vị Đoàn được đón tiếp niềm nở, vui vẻ và thắm tình quân dân. Các ông bà trong đoàn với niềm xúc động, thay mặt cho nhân dân địa phương bày tỏ sự biết ơn đối với cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị đã phát huy tốt truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn giữ gìn, bồi đắp mối tình cảm thắm thiết, thiêng liêng với nhân dân địa phương bằng những việc làm cụ thể như: Tổ chức tài trợ, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ, mẹ VNAH. Hỗ trợ giúp đỡ các hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em nghèo hiếu học. Tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ với đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuyên truyền giáo dục truyền thống vẻ vang của quân đội cho thế hệ trẻ; Hướng dẫn, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ. Hỗ trợ, giúp đỡ cho lực lượng dân quân tự vệ của Phường trong việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn v.v…
 
Đoàn đến thăm đơn vị Ra đa Hải quân 585
 
Đoàn đến thăm Ban chỉ huy quân sự thành phố Vũng Tàu
 
     Tại các đơn vị đến thăm, lãnh đạo chỉ huy đơn vị đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và nhân dân phường 1. Đồng thời xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa động viên cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tích cực trong mọi hoạt động, góp phần củng cố khối đoàn kết quân - dân ngày càng bền chặt, đóng góp nhiều thành tích hơn nữa trong các phong trào xây dựng địa phương. Đồng thời cũng gửi lời chúc mừng năm mới 2019 tới toàn thể cán bộ, nhân dân địa phương.
 
     Lãnh đạo UBND Phường thay mặt Đoàn cảm ơn lời chúc mừng của lãnh đạo đơn vị và chúc cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị đón ngày lễ trọng đại (22/12) thật vui vẻ và ý nghĩa. Phát huy truyền thống vẻ vang của quân đội Nhân dân Việt Nam, phấn đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, góp phần phục vụ phát triển kinh tế- xã hội trên địa bànvà thắt chặt thêm tình cảm quân dân với nhân dân Phường 1./.

                                                                                  Tin, ảnh: Thái Minh, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu