Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ban liên lạc Hưu trí Phường 1 tổng kết hoạt động năm 2018
01:48 | 23/12/2018 Print   E-mail    

Ban liên lạc Hưu trí Phường 1 tổng kết hoạt động năm 2018
 
     Sáng ngày 21/12, tại hội trường UBND Phường, Ban liên lạc Hưu trí Phường 1 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Tới dự có bà Trương Thị Đáng – Chủ nhiệm Câu lạc bộHưu trí Thành phố Vũng Tàu; các ông bà Đại diện của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ cùng hơn 30 cán bộ, hội viên của Ban liên lạc Hưu trí Phường.
 
Bà Trương Thị Đáng – chủ nhiệm CLB Hưu trí thành phố trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc
 
     Năm 2018, hội viên Ban liên lạc Hưu trí Phường 1 đều vui mừng trước những kết quả đạt được về kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước và địa phương, về những chuyển biến tích cực trong đấu tranh chống tham nhũng, một số vụ án lớn đã được đem ra xét xử. Các hội viên gương mẫu, tự giác chấp hành tốt mọi đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những qui định của địa phương.Ban liên lạc Hưu trí Phường đã tranh thủ sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự giúp đỡ của Chính quyền, Mặt trận, các ban ngành, đoàn thể trong phường, thường xuyên liên lạc với Ban chủ nhiêm CLB hưu trí TP Vũng Tàu, nên đã thực hiện tốt các kế hoạch công tác đề ra, hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
     Trong năm các hội viên đã tham dự nghe thời sự do CLB Hưu trí TP tổ chức được 03lần; số hội viên tham gia đạt tỷ lệ cao. Ngoài ra các hội viên còn tích cực xem báo, nghe đài để nắm bắt tình hình địa phương, trong nước và quốc tế. Tham gia các buổi tiếp xúc cử tri với đoàn Đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp, đóng góp nhiều ý kiến haycho Đảng và chính quyền. Bản thân các hội viên cũng như gia đình đều gương mẫu trong các phong trào xây dựng địa phương. Năm 2018 kết nạp 01 hội viên, nâng tổng số lên 42 người, được chia thành 6 tổ ở 6 khu phố. Hội viên tích cực tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao doCâu lạc bộHưu trí thành phố tổ chức. Đợt Hội thao năm 2018Ban Liên lạc Hưu trí Phường 1 tham gia đầy đủ các môn:đua xe đạp chậm, ném bóng vào chậu, cờ tướng, bóng bàn.Trong năm đã tổ chức thăm hỏi 03 trường hợp Hội viên ốm đau, thăm viếng 01 trường hợp thân nhân hội viên qua đời. Các hội viên tham gia đóng hội phí đầy đủ và tích cực ủng hộ xây dựng quỹ hội, hiện tại có: 13.605.000 đồng.
 
     Tổng kết năm 2018, 100% hội viên là Đảng viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, có hội viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 100% gia đình hội viên đạt “Gia đình văn hóa”, nhiều gia đình đạt “Gia đình văn hóa tiêu biểu”. Tập thể Ban liên lạc Hưu trí Phường 1 hai năm liền (2017, 2018) được UBND thành phố Vũng Tàu khen thưởng. UBND Phường 1 tặng giấy khen cho 01 tập thể và06 cá nhân có nhiều thành tích trong xây dựng BLL năm 2018.
 
     Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, bà Trương Thị Đáng– Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí Thành phố đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Ban Liên lạc Hưu trí phường 1 trong năm qua và hy vọng năm 2019 sẽ tiếp tục phát huy để xây dựng Ban liên lạc ngày càng vững mạnh. Bà cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các hội viên nhân dịp đón xuân mới 2019./.
 
Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu