Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 thăm các cơ sở công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018
01:58 | 23/12/2018 Print   E-mail    

Phường 1 thăm các cơ sở công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018
 
     Sáng ngày 21/12, UBND Phường 1 cử đoàn đại biểu gồm đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ cùng một số ban, ngành đoàn thể Phường đến thăm và chúc mừng các cơ sở công giáo nhân dịp lễ Giáng sinhnăm 2018. Đoàn do ông Hà Hữu Dũng – Chủ tịch UBND Phường dẫn đầu đã đến thăm Dòng thánh Phaolo thành Chartres Cộng đoàn Vũng Tàu và Ban hành giáo nhà thờ Vũng Tàu.
 
     Tại các địa điểm đến thăm ông Hà Hữu Dũng – Chủ tịch UBND Phường đã thay mặt đoàn gửi lời chúc mừng nhân đại lễ Noel. Trong lời chúc ông nói lên sự đóng góp to lớn của tập thể Dòng thánh Phaolo thành Chartres Cộng đoàn Vũng Tàu, và của Giáo xứ Vũng Tàu, cũng như của tứng thành viên trong ban hành giáo và mọi con chiên trong các phong trào, các cuộc vận động xây dựng địa phương. Nói lên khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày cáng vững chắc trong đó có sự đóng góp của đồng bào giáo dân. Ông cũng hy vọng rằng với truyền thống “Sống tốt đời, đẹp đạo” bà con giáo dân ngày càng hòa đồng hơn nữa vì mục tiêu xây dựng Phường 1 cũng như thành phố Vũng Tàu ngày càng trở nên là “Thành phố du lịch Xanh – Sạch – Đẹp, hấp dẫn, thân thiện” và là “Nơi đáng sống” của mọi người.
 
Ông Hà Hữu Dũng cúng các thành viên trong đoàn thăm, chúc mừng và tặng quà cho Giáo xứ Vũng Tàu
 
     Đại diện cho Dòng thánh Phaolo thành Chartres Cộng đoàn Vũng Tàu cũng như của Ban hành giáo nhà thờ Vũng Tàu đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và nhân dân địa phương. Đồng thời xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa động viên giáo dân tích cực trong mọi hoạt động, góp phần củng cố khối đại đoàn kết dân tộc ngày càng bền vững, đóng góp nhiều thành tích hơn nữa trong các phong trào xây dựng địa phương./.
                                                                             Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu