Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Bí thư Thành ủy thăm và chúc mừng các giáo xứ nhân dịp lễ Giáng sinh 2018
08:36 | 23/12/2018 Print   E-mail    

Bí thư Thành ủy thăm và chúc mừng các giáo xứ nhân dịp lễ Giáng sinh 2018
     Nhân dịp lễ Chúa Giáng sinh 2018, ngày 21/12, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN Thành phố đã tổ chức các đoàn cán bộ đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục giáo phận Bà Rịa, cùng các linh mục, mục sư, tu sĩ, ban hành giáo, ban chấp sự, trị sự của các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố.
 
Bí thư Thành ủy Mai Ngọc Thuận cùng đoàn công tác tặng hoa, chúc mừng Tòa Giám mục giáo phận Bà Rịa (TP. Bà Rịa)
 
     Đoàn do ông Mai Ngọc Thuận – Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố và các thành viên đã đi thăm: Tòa Giám mục giáo phận Bà Rịa (thành phố Bà Rịa), Giáo xứ Phước Thành (phường 12), giáo xứ Đông Xuyên (phường Rạch Dừa), giáo xứ Hải Xuân (phường Rạch Dừa) và giáo xứ Thủy Giang (Phường Rạch Dừa).
 
     Tại các giáo xứ, Bí thư Thành ủy đã gửi lời chúc tới giáo mục, linh mục, chức sắc và bà con giáo dân đón giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc. Đồng thời đánh giá cao những đóng góp của bà con giáo dân đối với sự phát triển của địa phương và mong muốn bà con giáo dân tiếp tục nêu cao tinh thần kính Chúa, yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, đoàn kết, phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội, an ninh – quốc phòng trên địa bàn.
 
Bí thư Thành ủy Mai Ngọc Thuận cùng đoàn công tác tặng hoa, chúc mừng giáo xứ Thủy Giang
(Phường Rạch Dừa).
 
     Trong năm qua, cùng với chính quyền các cấp và nhân dân thành phố, các chức sắc và bà con giáo dân trên địa bàn thành phố đã có những đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế xã hội, đời sống người dân ngày càng được nâng cao hơn. Trước sự quan tâm của chính quyền các cấp, các Linh mục, chức sắc bày tỏ sự cảm ơn đến các cấp Thành phố. Đồng thời, tiếp tục kêu gọi bà con giáo dân sống và làm việc theo hiến pháp pháp luật của nhà nước để cùng nhau góp sức xây dựng thành phố ngày càng phát triển giàu đẹp./.
 
Tin, ảnh: Phương Anh, BBT
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu