Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu Chiến binh Phường 10 tổ chức tổng kết công tác hội và phong trào thi đua năm 2018.
09:09 | 17/12/2018 Print   E-mail    

Hội Cựu Chiến binh Phường 10 tổ chức tổng kết công tác hội và phong trào thi đua năm 2018.
 
     Chiều ngày 14/12, Hội Cựu Chiến binh Phường 10 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội, phong trào thi đua CCB gương mẫu năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Dự hội nghị có ông Phạm Tuấn Anh – PBT thường trực Đảng ủy, ông Nguyễn Văn Tài – Chủ tịch UBND phường, UBMTTQVN phường, đại diện các ban ngành đoàn thể, BCH công an, quân sự phường, bí thư các chi bộ với hơn 40 đại biểu là hội viên Hội CCB phường.
 
     Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của hội năm 2018. Nhìn chung các hoạt động của hội đều đạt và vượt chỉ tiêu trên giao. Công tác tổ chức cán bộ ổn định và đoàn kết trong nội bộ, duy trì chế độ sinh hoạt có nề nếp, xây dựng Nghị quyết các nội dung hoạt động đều được bàn bạc dân chủ, đồng thuận nhất trí cao. Công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho hội viên luôn thực hiện tốt, hiện toàn hội có 5 chi hội với 389 hội viên. Hội đã xây dựng tổ tiết kiệm trợ vốn đồng đội có 9 tổ với 221 đồng chí tham gia, tổ số tiền trợ vốn trong năm là 1,7 tỷ đồng. Ngoài ra hội còn nhận ủy thác của Ngân hàng chính sách xã hội cho 36 hội viên vay với số tiền là 1,4 tỷ đồng để sản xuất kinh doanh.Trong dịp lễ, tết, ốm đau Hội thăm hỏi và tặng 76 suất quà trị giá 27.500.000đ cho các hội viên. Hội cùng với hội CCB Tỉnh, Thành Phố và các đơn vị trao nhà nghĩa tình đồng đội và trao tặng quà trị giá 25 triệu đồng cho gia đình đồng chí Nguyễn Hữu Ái – Nguyễn Thị Bé Hai. Hội luôn giữ vững là đơn vị trong sạch vững mạnh toàn diện nhiều năm, trong đó CCB đạt danh hiệu CCB gương mẫu với 98%, gia đình CCB văn hóa đạt 99%, 5/5 chi hội đạt trong sạch vững mạnh toàn diện, Hội CCB phường đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh xuất sắc.
 
     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Tài – CT UBND phường đã biểu dương kết quả mà hội đạt được trong năm qua đồng thời cũng nhấn mạnh, thời gian tới Hội CCB phường cần nâng cao công tác tuyên truyền vận động hội viên nhận thức sâu sắc về phong trào thi đua CCB gương mẫu để từ đó có những phương thức hoạt động luôn đổi mới và tập trung hướng về cơ sở. Luôn nắm bắt chặt chẽ công tác chính trị tư tưởng, quy tụ giải quyết các vướng mắc kịp thời, tạo sự đồng thuận về nguyên tắc tổ chức.
 
Ông Nguyễn Văn Tài-Chủ tịch UBND; ông Phạm Tuấn Anh – Phó BT Đảng ủy phường trao giấy khen
cho các tập thể, cá nhân.
 
     Nhân dịp này UBND phường đã khen 02 tập thể, 02 cá nhân, đề xuất thành phố khen thưởng 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CCB gương mẫu năm 2018./.
                                                                            
 Tin, ảnh: Phan Huế, BBT
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

                                                                                            

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu