Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
HĐND Phường 1 tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Chín
08:20 | 13/12/2018 Print   E-mail    

HĐND Phường 1 tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Chín
 
     Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ Chín, HĐND Phường 1, khóa X, nhiệm kỳ 2016 – 2021, tối ngày 12/12, tại hội trường Khu phố 5, Ban Công tác Mặt trận khu phố tổ chức buổi tiếp xúc giữa cử tri đại diện các hộ gia đình trong khu phố với tổ đại biểu HĐND phường. Tới dự có các ông, bà trong Tổ đại biểu HĐND; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các Đoàn thể chính trị - xã hội Phường; chi ủy chi bộ, ban điều hành, ban Công tác mặt trận, các đoàn thể cùng đông đủ cử tri đại diện các hộ gia đình trong toàn khu phố.
 
     Trong buổi tiếp xúc các cử tri được nghe ông Võ Văn Mịch – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, tổ trưởng tổ đại biểu HĐND trình bày các bản báo cáo về Kết quả hoạt động của HĐND phường năm 2018; Kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh tề - xã hội, an ninh – trật tự và quân sự địa phương năm 2018 của UBND phường.
 
Ông Võ Văn Mịch – tổ trưởng tổ đại biểu HĐND trình bày các bản báo cáo
 
     Trong các báo cáo nêu rõ: năm 2018, Thường trực, các ban của HĐND và Đại biểu HĐND phường đã thực hiện nghiêm túc và hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chức năng, quyền hạn của mình. Tổ chức thành công các kỳ họp HĐND, phát huy tốt việc chất vấn của các đại biểu về thực hiện các nội dung, chỉ tiêu kinh tề - xã hội, an ninh – trật tự và quân sự địa phương của UBND phường. Tổ chức các cuộc họp mở rộng và bất thường để thông qua dự thảo qui chế phối hợp công tác giữa Thường trực HĐND – UBND – UBMTTQVN phường; thông qua tờ trình về việc bầu chủ tịch UBND Phường nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tổ chức giám sát các chuyên đề về việc cấp thẻ bảo hiểm y tế, thực hiện các chế độ chính sách đối với người có công trên địa bàn; về công tác tiếp công dân, giải quyết các khiếu nại tố cáo, kiến nghị của công dân v.v… Đảng ủy, UBND Phường đã tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành các chỉ tiêu được giao từ đầu năm. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân được cải thiện, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, công tác chăm sóc các đối tượng chính sách, giáo dục, y tế thường xuyên được quan tâm. Công tác giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân đạt 100%, không có vụ việc khiếu kiện đông người. Đặc biệt trong năm 2018, Đảng ủy, UBND phường đã thực hiện tốt công tác phòng tránh, ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 9, được Thành phố đánh giá là 1 trong 2 phường làm tốt nhất trên địa bàn thành phố.
 
     Có 3 ý kiến đóng góp kiến nghị của cử tri về các vấn đề bảo đảm sinh hoạt, đời sống hàng ngày, về trật tự đô thị, vệ sinh môi trường như: việc lắp bóng đèn chiếu sáng, việc tiến hành giải tỏa đường Trương Công Định, việc giữ vệ sinh ờ công viên Bãi Trước… đã được bà Thái thị Hồng Minh – phó chủ tịch UBND Phường lên giải trình, tiếp thu và hứa sẽ có những biện pháp khắc phục.
 
     Ông Võ Văn Mịch, thay mặt cho tổ đại biểu tiếp thu các ý kiến của cử tri và hứa sẽ trình lên kỳ họp thứ Chín, HĐND Phường sắp tới./.
                                                                                Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT

                      

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu