Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Người cao tuổi Phường 4 tổng kết công tác năm 2018
08:16 | 13/12/2018 Print   E-mail    

 

Hội Người cao tuổi Phường 4 tổng kết công tác năm 2018
 
     Sáng 12/12, Tại trụ sở UBND Phường 4, Hội Người cao tuổi Phường 4 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Đến dự có Ông Nguyễn Văn Song, Phó Trưởng Ban đại diện hội người cao tuổi thành phố Vũng Tàu, có Bà Ngũ Nguyệt Thanh - Phó bí thư Đảng ủy phường; ông Hoàng Đình Kê - Phó Chủ tịch UBND phường; Ông Đinh Quang Định - Phó chủ tịch UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể phường; Các ông bà là Trưởng 9 khu phố, chi hội trưởng, phó, lực lượng cốt cán và trên 90 hội viên đại diện cho 1338 hội viên Hội Người cao tuổi toàn phường.
Toàn cảnh hội nghị
 
     Năm 2018, Hội Người cao tuổi Phường 4 phát huy vai trò, vị trí trong việc tập hợp hội viên, đẩy mạnh các phong trào thi đua, chăm sóc sức khỏe, phát huy vai trò người cao tuổi, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, xứng đáng là “Cây cao - bóng cả” được cấp ủy, chính quyền ghi nhận và đánh giá cao.
 
     Trong năm 2018, hội đã kết nạp được 86 hội viên mới, thăm và tặng quà cho 26 người cao tuổi neo đơn, khó khăn với tổng số tiền 3.000.000 đồng; phối hợp với đảng ủy, UBND, các chi hội thăm tặng quà cho 445 người với số quà và tiền trị giá 122.250.000 đồng. Tổ chức viếng tang cho 26 cụ với số tiền 5.800.000 đồng; thăm bệnh 114 người với số tiền 7.780.000 đồng. có 282 cụ từ 80 tuổi trở lên được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng. Hội đã phối hợp tổ chức tư vấn, khám sức khỏe cho hơn 864 lượt người, trong năm có trên 378 cụ được khám các bệnh về mắt và xương khớp. Công tác mừng thọ được quan tâm sâu sát, trong năm có 205 cụ được nhận giấy và quà mừng thọ. Từ những hoạt động trên góp phần động viên người cao tuổi an tâm sống vui, sống khỏe, sống có ích. Qua đó, nhiều người cao tuổi đã nêu cao tinh thần tuổi cao gương sáng, giáo dục, vận động con cháu chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa ở tổ dân phố, xây dựng đô thị văn minh, bảo vệ môi trường, phòng chống các tệ nạn xã hội…
 
     Năm 2019, Hội Người cao tuổi phường xác định tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động, thu hút ngày càng nhiều hội viên tham gia; Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trọng tâm là phong trào thi đua “Tuổi cao - gương sáng”, phong trào “Người cao tuổi tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.
Nhân dịp này, hội phối hợp với UBND phường khen thưởng 05 tập thể và 29 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Tuổi cao - gương sáng” năm 2018./.
                                                                               
Tin, ảnh: Thanh Xuân, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu