Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Lượng khách tăng cao trong dịp tổ chức hoạt động thể thao “Đánh thức bản lĩnh”
01:29 | 04/12/2018 Print   E-mail    

Lượng khách tăng cao trong dịp tổ chức hoạt động thể thao “Đánh thức bản lĩnh”
 
     Trong tuần cuối tháng 11, đầu tháng 12/2018, tại thành phố Vũng Tàu, được sự đồng ý của UBND Thành phố, công ty cổ phần quảng cáo và thương mại Blue Sun đã tổ chức hoạt động thể thao “Đánh thức bản lĩnh” lần đầu tiên tổ chức tại thành phố Vũng Tàu do bia Tiger tài trợ hoàn toàn.
Theo ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Ban quản lý các Khu du lịch Vũng Tàu, lượng khách du lịch trong tuần từ ngày 26/11 đến ngày 02/12 đã lên 25.400 lượt khách, tăng 150% so với tuần trước đó. Lượng khách tăng là do sự kiện thể thao đã thu hút đông đảo các khách du lịch trẻ đến tham gia.
 
     Tại quảng trường cột cờ đường Thùy Vân- Hoàng Hoa Thám, nơi tổ chức hoạt động thể thao “Đánh thức bản lĩnh” trò chơi vận động trường, trong 3 ngày đêm 30/11, 01 và 02/12 mỗi ngày thu hút vài trăm vận động viên tại thành phố Vũng Tàu, các tỉnh, thành lận cận đến tham gia trò chơi vận động, chủ yếu là các bạn trẻ. Theo đại diện công ty cổ phần quảng cáo và thương mại Blue Sun, chương trình tổ chức hoàn toàn miễn phí với nhiều quà tặng cho người tham gia đạt giải và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vĐV tham gia. Bà Trịnh Thị Lệ Trịnh, Phó giám đốc Blue Sun, đơn vị tổ chức cho biết công ty huy động hơn 100 nhân viên để phục vụ cho sự kiện, các thiết bị trong việc tổ chức trò chơi được kiểm nghiệm và chú trọng độ an toàn cho các VĐV, do vậy sau 3 ngày tổ chức đã không xảy ra sự việc gì cho người tham gia. Đơn vị tổ chức đánh giá cao sự hỗ trợ tích cực của địa phương để có một sân chơi thu hút khách du lịch, nhất là các bạn trẻ.
Các Vận động viên đang chuẩn bị các dụng cụ bảo hộ tham gia trò chơi “Đánh thức bản lĩnh”
 
     Lượng khách tăng đột biến nhưng công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho du khách được chú trọng, biển Bãi Sau đã đi vào mùa gió bấc, xuất hiện nhiều ao xoáy nguy hiểm cho khách tắm biển, cho nên ngoài việc cắm cờ cảnh báo, thì lực lượng cứu hộ đã hỗ trợ cứu vớt 6 trường hợp khách tắm biển bị lọt ao xoáy, sơ cứu 1 trường hợp bị trầy xước, đặc biệt là vẫn tiếp tục thực hiện ngăn chặn các trường hợp mang rượu bia, thức ăn xuống các bãi tắm.
 
     Ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin cho biết, vào mùa thấp điểm mà có sự kiện được tổ chức, thu hút được khách du lịch là đáng mừng, do đó các đơn vị của Thành phố tích cực tạo điều kiện, hỗ trợ hết sức mình để các đơn vị sự kiện tổ chức trọn vẹn và an toàn.
     Nhiều VĐV đang tham gia hoạt động thể thao “Đánh thức bản lĩnh” 
 
     Còn không đầy một tháng nữa kết thúc năm 2018, thành phố Vũng Tàu chuẩn bị cho một mùa du lịch mới 2019, Thành phố đã và đang vận động các doanh nghiệp hoạt động du lịch đầu tư trang thiết bị, chỉnh trang cơ sở kinh doanh để chuẩn bị cho một mùa du lịch mới, đón và phục vụ du khách tốt nhất./.
 
Bài, ảnh: Lại Giang, BBT
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu