Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì tổ chức các hoạt động kỷ niệm 36 ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
08:00 | 21/11/2018 Print   E-mail    

Phường Thắng Nhì tổ chức các hoạt động kỷ niệm 36 ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
 
     Trong không khí hân hoan của cả nước cùng hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Chiều ngày 19/11, tại hội trường UBND phường Thắng Nhì tổ chức buổi họp mặt và giao lưu tọa đàm với thầy cô giáo nghỉ hưu nhân kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018). Đến tham dự buổi lễ có Ông Võ Văn Quyền- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, ông Đỗ Minh Lâm- Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường, ông Lê Thanh Tú- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường, bà Vũ Thị Luyến- Chủ tịch Uỷ ban MTTQ phường, đại diện Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn phường, các đoàn thể chính trị xã hội phường, các ông bà Đại diện Hội khuyến học, ban chấp hành Hội cựu giáo chức phường và đặc biệt là 60 giáo viên nghỉ hưu.
 
     
     Buổi họp mặt nhằm mục đích khơi dậy đạo lí “tôn sư trọng đạo” trong nhân dân và bồi dưỡng lòng tự hào, lòng yêu ngành, yêu nghề cho cán bộ, giáo viên ngành giáo dục; động viên khích lệ toàn ngành thi đua lập thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.
     
     Nhân dịp này, lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường do ông Lê Thanh Tú- Phó bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND phường cùng hội Cựu giáo chức Thành phố đã đến thăm hỏi những thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm bệnh tật với phần quà đầy trân trọng và ý nghĩa.
 
 
     Đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm và trách nhiệm của Đảng ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị và toàn xã hội trong việc chăm sóc về vật chất, tinh thần đối với những thầy giáo, cô giáo nghỉ hưu trên địa bàn phường. Qua đó, lãnh đạo phường bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với nhiệt huyết và những đóng góp vô cùng quý báu của các thế hệ nhà giáo./.
 
Tin, ảnh: Ngọc Ánh, BBT.
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu