Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng chào mừng ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam
07:52 | 21/11/2018 Print   E-mail    

Phường 10 tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng chào mừng ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam
 
     Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2018). Tối ngày 18/11, Phường 10 tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộcvà hội diễn văn nghệ quần chúng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (nay là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam) Tham dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộcvà đêm hội diễn có ông Phạm Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, ông Nguyễn Văn Tài, Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND phường các ông bà thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam phường, cấp ủy các khu phố cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan phường 10 và đông đảo Nhân dân địa phương. Tham gia hội diễn có 8 đội  với hơn 150 diễn viên đến từ các khu phố, trường học và công đoàn cơ quan Phường 10.
 
     Nhân dịp hội diễn văn nghệ, Thường trực UBMTTQ Việt Nam phường đã ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (nay là MTTQ Việt Nam). Trong 88 năm qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã phát huy truyền thống đoàn kết của dân tộc, tập hợp các tầng lớp Nhân dân thành một lực lượng hùng mạnh để đánh đuổi thực dân, đế quốc, giành lại độc lập cho Tổ quốc, thống nhất đất nước, đem lại tự do, hạnh phúc cho Nhân dân. Trong quá trình hoạt động, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam luôn chủ trương phát huy truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết mọi người Việt Nam ở trong và ngoài nước thực hiện công cuộc đổi mới, giữ vững độc lập, chủ quyền quốc gia và toàn vẹn lãnh thổ, thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.Trong năm phong trào “ TDĐKXDĐSVH” của phường đã được đồng bào tích cực hưởng ứng, tham gia đóng góp công sức, tiền của, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, xoá đói giảm nghèo, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN. Nhân dịp này để kịp thời động viên các tập thể và các hộ gia đình tích cực tham gia các phong trào của địa phương. UBND phường đã khen thưởng 02 tập thể và 10 hộ gia đình đạt gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2018.
 
Ông Nguyễn Văn Tài-CT UBND phường tặng tặng giấy khen cho tập thể và hộ gia đình
 
     Đến với hội diễn năm 2018 các đội trải qua 2 phần thi; văn nghệ và tiểu phẩm tham dự đã có sự đầu tư, chuẩn bị tương đối công phu từ kịch bản, luyện tập, đến lựa chọn trang phục, nền nhạc, các tiết mục đem đến hội diễn chủ yếu ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và các tiểu phẩm hài phê phán các tệ nạn xã hội như say xỉn, bạo lực học đường, bạo lực gia đình và vai trò của cán bộ cơ sở trong giải quyết các tình huống về ANTT trong cuộc sống thường ngày, góp phần xây dựng khu dân cư bình an, hạnh phúc. Do được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, các đội quan tâm giành nhiều thời gian luyện tập nên chất lượng hội thi được Ban Giám khảo và cổ động viên đánh giá cao.
 
Ông Phạm Văn Nghĩa – BT Đảng ủy phường trao giải cho các đơn vị
 
     Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3 và 2 giải khuyến khích cho tiết mục Văn nghệ; đối với Tiểu phẩm BTC đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3 và 1 giải khuyến khích.
 
Tin, ảnh: Phan Huế, BBT
 
 
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu