Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Khu phố 2, Phường 3 tổ chức thành công “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư
07:55 | 21/11/2018 Print   E-mail    

Khu phố 2, Phường 3 tổ chức thành công “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư
 
     Sáng ngày 18/11, Ban công tác mặt trận Khu phố 2, Phường 3 tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư. Đến dự có bà Lưu Thị Hạnh – Phó Trưởng phòng nếp sống-gia đình sở Văn hóa – Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, ông Trần Quang Tâm –Ủy viên BTV, Chủ tịch MTTQ Việt Nam Phường, ông Diệp Bảo Hưng – Phó Chủ tịch UBND, đội ngũ cán bộ Khu phố 2 cùng đông đảo người dân trong khu phố.
 
Toàn cảnh buổi họp mặt
 
     Ngày hội Đại đoàn kết đã ôn lại truyền thống vẻ vang trong 88 năm hình thành và phát triển của MTTQ Việt Nam và kết quả thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" năm 2018. Năm 2018, được sự chỉ đạo của cấp trên mà trực tiếp là sự lãnh đạo của chi bộ khu phố, sự điều hành linh hoạt của cán bộ, trưởng, phó khu phố, nhất là được sự đoàn kết đồng lòng của toàn dân thông qua sự vận động của ban công tác mặt trận và các chi hội đoàn thể trong khu phố nên trong Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" của Khu phố 2 đã đạt cả 05 tiêu chí, tất cả đều ở mức xuất sắc. Đời sống của nhân dân không ngừng cải thiện, làm tốt công tác giảm nghèo,đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nếp sống văn minh, đời sống văn hóa được nâng cao, thực hiện việc tổ chức trong việc cưới, việc tangđúng qui định, vận động bà con trên khu phố sử dụng hàng hóa đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, giữ gìn cảnh quang khu phố sáng, xanh, sạch, đẹp.Khu phố đã lắp được 05 camera an ninh tại các vị trí trọng yếu.Về an ninh, trật tự, đã giảm được tệ trộm cắp, tai nạn giao thông, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội…Năm 2018, Khu phố vẫn giữ vững danh hiệu “Khu phố văn hóa” ba năm liền, 98,8% số hộ dân đạt danh hiện “Gia đình văn hóa” và là khu phố đứng đầu trong toàn phường năm 2018.UBND Phường 3 đã tặng giấy khen cho 60 gia đình Văn hóa tiêu biểu năm 2018.  
 
Bà Lưu Thị Hạnh trao giấy khen cho các gia đình Văn hóa tiêu biểu
 
     Trong ngày hội đã trao 8 suất quà của Tỉnh và Thành phố tặng cho người nghèo mỗi suất là 500.000 đồng. Khu phố trao 11 suất, mỗi suất 300.000 đồng. Để kịp thời động viên cho ba thành viên tham gia trong đội thi về “Kiến thức xây dựng khu phố văn hóa” năm 2018, khu phố đã tặng cho mỗi người một phần quà trị giá 200.000 đồng.
 
     Phát biểu với bà con khu phố trong ngày Hội, bà Lưu Thị Hạnh – Phó Trưởng phòng nếp sống-gia đình sở Văn hóa – Thể thao đã động viên và ghi nhận những thành tích của khu phố trong thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2018. Bà cũng hy vọng năm 2019 cán bộ, nhân dân Khu phố 2 sẽ đạt được nhiều thành tích lớn hơn nữa./.
                                                                                
  Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu