Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Gần 400 diễn viên người cao tuổi tham gia liên hoan liếng hát Người cao tuổi thành phố Vũng Tàu năm 2018
01:51 | 12/10/2018 Print   E-mail    

Gần 400 diễn viên người cao tuổi tham gia liên hoan liếng hát Người cao tuổi thành phố Vũng Tàu năm 2018
      Tối ngày 09/10, tại Nhà văn hóa Thanh niên Tỉnh (số 160, Hạ Long), Trung tâm VHTT-TT và Ban đại diện Hội người cao tuổi thành phố Vũng Tàu phối hợp tổ chức khai mạc liên hoan Tiếng hát người cao tuổi thành phố Vũng Tàu năm 2018.
 
       Liên hoan thu hút 14 đội đến từ các phường, xã trong Thành phố với gần 400 diễn viên người cao tuổi tham gia - là những hội viên người cao tuổi sinh hoạt trên địa bàn trong đó nam từ 55 tuổi trở nên, nữ từ 50 tuổi trở nên. Mỗi đơn vị dự liên hoan dàn dựng 01chương trình bao gồm từ 5 đến 7 tiết mục trong đó có từ 02 thể loại trở lên như: hát (đơn ca, tốp ca, hợp ca, chèo, cải lương..), múa (múa đơn, múa đôi, tốp múa…) và các tiết mục tạp kỹ (tấu hài, diễn tấu nhạc cụ dân tộc…). Nội dung thi ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, bày tỏ niềm tin tưởng, tinh thần lạc quan của lớp người cao tuổi vào sự nghiệp xây dựng và đổi mới đất nước.
 
 
Điệu múa Hoa ban nở của đơn vị NCT phường 7
 
       Liên hoan không chỉ là một sân chơi bổ ích, là dịp để những người cao tuổi gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho NCT, động viên người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích mà còn là cầu nối quan trọng để phát huy những giá trị văn hóa của địa phương. Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi thành phố Vũng Tàu năm 2018 sẽ diễn ta từ 9-10/10/2018. Những tiết mục xuất sắc trong Liên hoan sẽ được tuyển chọn để tham gia liên hoan tiếng hát NCT Tỉnh BR-VT sẽ được tổ chức trong thời gian tới./.

 

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu