Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Phường 2 tổng kết năm học 2017-2018 của lớp phổ cập
09:23 | 29/05/2018 Print   E-mail    

Tối ngày 25/5 UBND Phường 2 cùng với trường tiểu học Hạ Long tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 – 2018 của lớp phổ cập tại hội trường Trung tâm Văn hóa thể thao học tập cộng đồng Phường. Đến dự lễ tổng kết lớp phổ cập năm nay có đại diện phòng Lao động Thương binh và Xã hội TP. Vũng Tàu, lãnh đạo HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể phường, ban giám hiệu, các giáo viên của trường Tiểu học Hạ Long và đặc biệt là sự có mặt đông đủ  của 60 em học sinh của lớp phổ cập phường 2. Thế là một năm học nữa lại qua đi với những trăn trở của các thầy cô giáo đối với các bạn học sinh “đặc biệt”, giữa bộn bề công việc và  những lo toan cuộc sống với những khó khăn, vất vả khi  các em học sinh lớp  Phổ cập phường 2 đã vượt qua không ít  khó  khăn để  hằng đêm có mặt trên lớp học những con chữ, phép tính với mong muốn  mai sau trở  thành người có ích cho xã hội.

Thầy  Vũ An Toàn - Hiệu trưởng trường TH Hạ  Long thông qua báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 với 20 em đã hoàn thành xuất sắc nội dung học tập và rèn luyện, 15 em hoàn thành tốt nội dung học tập và rèn luyện, tỉ lệ cao hơn năm học trước 8%). Riêng các em học sinh lớp 5 đã rất cố gắng, đi học đều và có ý thức trong học tập, đến nay 13/13 em đã hoàn thành chương trình lớp 5 bậc tiểu học– đạt tỉ lệ 100%. Năm học 2017-2018 là năm học mà các em đạt được thành tích vượt trội cao nhất từ trước đến giờ, đây là một thành quả rất đáng khích lệ cho các em.

Các em hoàn thành chương trình tiểu học và các Cô của lớp Phổ cập.

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết năm học ông Lê Ngọc Thạch – Phó Chủ tịch UBND Phường nhấn mạnh về sự cố gắng vươn lên trong học tập của các em trong năm học vừa qua, sự tận tâm dạy dỗ của các thầy cô giáo trường TH Hạ Long để đạt được những kết quả rất tốt trong năm học 2017 -2018. Cô Bùi Thị Thủy – Phó hiệu trưởng trường TH Hạ Long (phụ trách lớp phổ cập phường) nhấn mạnh:” Đây là lớp phổ cập nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc tập trung học sinh, sĩ số học sinh thường xuyên biến động do gia đình các em thay đổi chỗ ở, việc chuyển đến, chuyển đi liên tục, đội ngũ tình nguyện viên cho lớp học không ổn định. Việc đạt được những thành tích tốt trong năm học vừa qua là sự cố gắng hết mình của thầy trò lớp phổ cập và được sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo các cấp nhất là của chính quyền địa phương đã hỗ trợ lớp học luôn duy trì sĩ số và đạt kết quả hơn 80% các em có thành tích học tập khá giỏi trở lên.” Mong rằng lớp phổ cập sẽ nhận được nhiều hơn sự quan tâm của các cấp chính quyền và đặc biệt là các mạnh thường quân đã và đang đồng hành cùng lớp trong thời gian sắp tới./.

Tin, ảnh: Túy Hằng, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu