Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Hội LHPN thành phố Vũng Tàu trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học năm 2014
09:23 | 16/06/2014 Print   E-mail    

 

Trong những năm qua, Hội LHPN thành phố Vũng Tàu đã nỗ lực tranh thủ sự ủng hộ của các tổ chức, các nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố để triển khai nhiều hoạt động  giúp đỡ, hỗ trợ cho các em học sinh là con hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn thành phố có điều kiện đến trường.
 
 
Với ý nghĩa trên, sáng ngày 15/6/2014, tại hội trường Khối vận, Hội LHPN thành phố Vũng Tàu tổ chức tặng quà, học bổng cho con em phụ nữ nghèo học giỏi năm 2014.
 
Tham dự buổi tặng quà và học bổng  có chị Nguyễn Thị Lâm, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũng Tàu, cùng 70 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố.
 
 
Tại buổi tặng quà và học bổng, hội LHPN thành phố Vũng Tàu  đã  trao tặng 70 suất học bổng, trị giá 500.000đ/suất; và 70 suất quà là những dụng cụ học tập, cặp học sinh, trị giá 500.000đ/suất cho 70 em học sinh nghèo tiểu học và THCS học giỏi. Tổng  trị giá quà tặng và học bổng là 70 triệu đồng.
 
Thay mặt Ban Thường vụ Hội LHPN thành phố Vũng Tàu, chị Nguyễn Thị Lâm – Chủ tịch Hội LHPN thành phố cảm ơn những tình cảm, sự giúp đỡ quý báu của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã dành cho con em hội viên, phụ nữ nghèo trên địa bàn thành phố trong những năm qua. Những món quà  trên là nguồn động viên lớn lao tinh thần vượt khó, vươn lên trong học tập và  khích lệ các em đạt được thành tích cao hơn nữa trong năm học 2014-2015 và những năm học tiếp theo./.
 
Tin, ảnh: Minh Châu
BBT.
 
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu