Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu ra quân vệ sinh môi trường diệt lăng quăng phòng chống dịch bệnh tại khu vực hồ cá Phường 2.
05:05 | 07/03/2018 Print   E-mail    

Ngày 4/3, UBND Thành phố Vũng Tàu đã tổ chức lễ ra quân vệ sinh môi trường diệt lăng quăng phòng chống dịch bệnh tại khu vực hồ cá (cạnh đường Võ Thị Sáu và Phan Chu Trinh) thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu. Tham dự có ông Mai Ngọc Thuận, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố; ông Nguyễn Đăng Minh, Phó bí thư thường trực Thành uỷ; ông Nguyễn Lập, Tỉnh uỷ viên, Phó bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố; bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó chủ tịch UBND thành phố; bà Trương Thị Hường, Phó chủ tịch UBND Thành phố cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể, lãnh đạo và nhân dân Phường 2 tham dự.

Theo báo cáo của Trung tâm y tế thành phố, khu vực Phường 2 là một trong những địa bàn có mật độ muỗi, lăng quăng khá cao, đã ghi nhận 3 ca sốt xuất huyết tại khu vực hồ cá. Tại lễ ra quân, các hội, đoàn thể, cơ quan đơn vị có liên quan, chính quyền địa phương đã chia thành 04 tổ cùng nhau tham gia dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm, nạo vét bùn đất, vớt bèo, làm sạch những khu vực muỗi, lăng quăng trú ẩn xung quang hồ và ven đường. Đồng thời kết hợp tuyên truyền, vận động và hướng dẫn người dân thực hiện các biện pháp diệt lăng quăng, phòng chống sốt xuất huyết  và các dịch bệnh có liên quan.Description: E:\DCIM\101D3100\DSC_0076.JPG

Lãnh đạo thành phố tham gia dọn dẹp vệ sinh tại khu vực ao cá.

Được biết, Thành phố Vũng Tàu là một trong những địa phương có tỷ lệ mắc sốt xuất huyết cao nhất trong toàn tỉnh. Năm 2017, toàn thành phố Vũng Tàu ghi nhận 1.621 ca mắc sốt xuất huyết, từ đầu năm đến nay, đã ghi nhận 82 ca sốt xuất huyết và 15 ổ dịch đã xử lý./.

Tin, ảnh: Bình Trang, BBT

 

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu