Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, lão thành cách mạng và thương binh tại Vũng Tàu.
09:07 | 28/02/2018 Print   E-mail    

Sáng 24/2, Trước khi đến dự lễ khởi công dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm hỏi, động viên mẹ Việt Nam anh hùng, lão thành cách mạng và thương binh tại Vũng Tàu.

Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đận.

Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đận (88 tuổi, ngụ đường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu. Mẹ Đận sinh được 10 người con (7 trai và 3 gái). Năm 1956, ông Nguyễn Quang Ngoạn (SN 1949, con trai mẹ), khi đang học lớp 10 đã tình nguyện lên đường nhập ngũ. Năm 1970, trên đường đi công tác qua đường 9 Nam Lào (tỉnh Quảng Trị), ông Ngoạn trúng bom của địch và hy sinh. Tiếp đến, năm 1979, con trai mẹ là ông Nguyễn Văn Tàu (SN 1958) tham gia chiến trường Campuchia và hy sinh trong một trận đánh.

Tại nhà mẹ Đận, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến mẹ cùng gia đình. Nói chuyện với thân nhân Mẹ Đận và lãnh đạo địa phương, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cảm ơn những công lao to lớn của Mẹ Đận cùng gia đình đối với đất nước. Thủ tướng cũng mong những người trong gia đình mẹ Đận luôn là những công nhân gương mẫu, ưu tú, đóng góp cùng địa phương phát triển. Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng đến thăm, tặng quà bà Đàm Thị Mỹ (SN 1928) lão thành cách mạng.

Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng đến thăm, tặng quà bà Đàm Thị Mỹ (SN 1928) lão thành cách mạng.

Dịp này, Thủ tướng cũng đến thăm, tặng quà bà Đàm Thị Mỹ (SN 1928) lão thành cách mạng, trú tại Phường 3. Thăm và tặng quà ông Nguyễn Bá Mùi (SN 1931) thương binh 81%, trú tại Phường 10, TP Vũng Tàu./.

Tin, ảnh: Bình Trang, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu