Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Vũng Tàu kêu gọi đóng góp tư liệu, hình ảnh, hiện vật để trưng bày Nhà truyền thống Thành phố
02:03 | 10/01/2018 Print   E-mail    

UBND thành phố Vũng Tàu vừa ban hành thư ngỏ gửi đến các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước và nhân dân Thành phố kêu gọi đóng góp tư liệu, hình ảnh, hiện vật để trưng bày nhằm làm phong phú Nhà truyền thống Thành phố. 

Thư ngỏ nêu rõ, Thành phố luôn trân trọng giá trị lịch sử, biết ơn tri ân các thế hệ đi trước và theo nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, thành phố Vũng Tàu triển khai xây dựng Nhà truyền thống nhằm bảo tồn, trưng bày, phát huy những giá trị truyền thống quý báu của thành phố Vũng Tàu qua các giai đoạn lịch sử, có ý nghĩa góp phần giáo dục truyền thống yêu nước đến với mọi người dân, nhất là thế hệ trẻ và là điểm thăm quan giới thiệu với bạn bè và du khách gần xa về vùng đất, nét văn hóa lịch sử của thành phố Vũng Tàu.

Nhà truyền thống thành phố Vũng Tàu, Di tích lịch sử cách mạng được xếp hạng cấp quốc gia

Tư liệu, hình ảnh, hiện vật tổ chức, cá nhân đóng góp để trưng bày Nhà truyền thống xin liên hệ và gửi về Phòng Văn hóa và Thông tin Thành phố, địa chỉ 94 Trần Hưng Đạo, Phường 1, thành phố Vũng Tàu, điện thoại 0254 385 2722. UBND thành phố Vũng Tàu rất trân trọng sự đóng góp cho Nhà truyền thống Thành phố./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT  

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu